Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

vé máy bay tết nguyên đán 2015

Vé máy bay tết nguyên đán 2015 Nói đến chữ tết,một cái gì đó khiến mỗi người dân Việt cảm thấy ấm cúng, quen thuộc.Dù cho cuộc sống nơi đất khách có đầy đủ bao nhiêu thì trong tâm hồn mỗi người đều có những kỉ niệm tuổi thơ và cái tết mộc mạc nơi quê nhà. Tết là giây phút bạn sum vầy cùng gia đình, bên những người thân yêu nhất, cùng nhau nhìn lại những kỉ niệm vui buồn của năm cũ,phấn đấu hơn trong năm mới.Với tôi khoảng khắc thiêng liêng của năm mới , trong tiếng pháo rộn ràng đón giao thừa cảm giác rạo rực của các Tết Nguyên Đán Việt Nam lại ùa về.
Tết Nguyên Đán (hay còn gọi là Tết Cả, Tết Ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền, Tết năm mới hay chỉ đơn giản: Tết) là dịp lễ quan trọng nhất trong văn hóa của người Việt Nam và một số các dân tộc chịu ảnh hưởng văn hóa Trung Quốc khác. Nguyên nghĩa của chữ “Tết” chính là “tiết”. Hai chữ “Nguyên Đán” có gốc chữ Hán; “nguyên” có nghĩa là sự khởi đầu hay sơ khai và “đán” là buổi sáng sớm. Cho nên đọc đúng phiên âm phải là “Tiết Nguyên Đán” (Tết Nguyên Đán được người Trung Quốc ngày nay gọi là Xuân tiết, Tân niên hoặc Nông lịch tân niên).
ve may bay tet 2015
            Do cách tính của âm lịch Việt Nam có khác với Trung Quốc cho nên Tết Nguyên Đán của người Việt Nam không hoàn toàn trùng với Tết của người Trung Quốc và các nước chịu ảnh hưởng bởi văn hóa Trung Quốc khác.
            Vì Âm lịch là lịch theo chu kỳ vận hành của mặt trăng nên Tết Nguyên Đán muộn hơnTết Dương lịch. Do quy luật 3 năm nhuận một tháng của Âm lịch nên ngày đầu năm của dịp Tết Nguyên Đán không bao giờ trước ngày 21 tháng 1 Dương lịch và sau ngày 19 tháng 2 Dương lịch mà thường rơi vào khoảng cuối tháng 1 đến giữa tháng 2 Dương lịch. Toàn bộ dịp Tết Nguyên Đán hàng năm thường kéo dài trong khoảng 7 đến 8 ngày cuối năm cũ và 7 ngày đầu năm mới (23 tháng Chạp đến hết ngày 7 tháng Giêng).
 Ý nghĩa thiêng liêng nhất của Tết ở chỗ nó là dịp để người Việt nhớ về cội nguồn, ông bà tổ tiên. Ngày tết đem lại một sự khởi đầu mới, rũ bỏ những gì không hay đẹp của năm qua nên mọi người đều cố gắng vui vẻ độ lượng với nhau, bỏ qua hiềm khích cũ. Lòng người nào cũng tràn đầy hoài bão về hạnh phúc và thịnh vượng cho năm mới.
Tết nguyên đán 2015 nhằm vào ngày 19 tháng 02 năm 2015 dương lịch, muộn hơn so với cái tết năm 2014.Tuy nhiên theo dự kiến lịch nghĩ tết năm nay sẽ nhiều ngày hơn so với năm trước, khoảng 10 ngày một thời gian khá dài để bạn có thể đi du lịch trong dịp tết, vì thế ngay từ bây giờ bạn nên có kế hoạch cụ thể cho mình trong việc đặt vé máy bay tết nguyên đán 2015.Quý khách có nhu cầu liên hệ đại lý vé máy bay Tân Phi Vân chúng tôi để đặt vé máy bay tết nguyên đán sớm nhất.Để đảm bảo chắc chắn mình sỡ hữu được vé máy bay tết giá rẻ ngay tư bây giờ hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi.
Cung cấp đầy đủ thông tin về đặt vé máy bay tết 2015 và gửi về địa chỉ tanphivan@gmail.com, nhân viên sẽ giúp bạn đặt được vé sớm nhất.
1. Danh sách họ tên khách hàng:
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ :
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi :
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3991.8420 – Fax : 08 3991.0480
Liên hệ đặt vé máy bay tết nguyên đán 2015 với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:

08. 399 18420 - 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét