Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Vé máy bay tết 2015 Sài Gòn đi Đà Nẵng

Ai đó gọi mùa xuân là mùa trở về, khi những đàn chim bay về phương nam tránh rét cũng là lúc những người con xa quê lục đục chuẩn bị cho ngày về sum họp.Đà Nẵng cũng là quê hương của biết bao nhiu con người đang làm ăn nơi phương xa mong muốn được sum vầy cùng gia đình trong những ngày đầu xuân.
Đà Nẵng cũng được xem là một địa điểm nóng mỗi khi mùa xuân về.Đặt mua  vé máy bay tết đi Đà Nẵng là cả một vấn đề đối với những người con xa quê, các chuyến bay đi Đà Nẵng dịp tết gần như không còn chỗ, làm thế nào để có thể đặt được vé máy bay tết nguyên đán đi Đà Nẵng 201 5, Tân Phi Vân xin chia sẽ cùng bạn một số lưu ý để bạn đặt được vé tết.

Việc đầu tiên là lên kế hoạch chính xác cho mình trong việc lựa chọn ngày đi, số lượng người và lựa chọn thời để đặt vé.Thông thường các hãng hàng không thường chia ra các đợt để bán vé máy bay tết và các chương trình khuyến mãi vào dịp này.
Bạn có hai sự lựa chọn :
+Một là đặt vé tết ngay khi các hãng vừa tung ra đợt 1 hoặc đợt 2 đừng để đến đợt 3 nha.Vì chia thành nhiều đợt nên số lượng vé thường rất ít, bạn nên chủ động đặt sớm vừa có được vé giá tốt lại vừa có được ngày bay thích hợp cho mình và nhớ là chuẩn bị tiền để thanh toán ngay nha, vé tết sẽ không giữ được chỗ lâu, cơ hội sẽ đến nếu bạn biết nắm bắt nó
+Hai là đợi các chương trình khuyến mãi vé máy bay tết, hàng năm các hãng hàng không sẽ có chương trình khuyến mãi để mọi người dân ở mọi tầng lớp có cơ hội bay về đoàn tụ cùng gia đình, giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí.Tuy nhiên chờ đợi chương trình khuyến mãi đồng nghĩa với bạn sẽ chấp nhận rủi ro không đặt được vé do số lượng người quá đông.Nếu không muốn bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hãy tìm một người có chút kinh nghiệm trong việc săn vé máy bay khuyến mãi tết để nhờ họ tư vấn.

Chỉ cần quý khách làm đúng những gì Tân Phi Vân chia sẽ bạn chắc chắn đặt được   vé máy bay tết 2015 đi Đà Nẵng.
Hãy đến phòng vé Tân Phi Vân để lại những thông tin cần thiết, nhân viên phòng vé sẽ giúp bạn đặt được vé một cách sớm nhất.
Thông tin cung cấp đặt mua vé máy bay tết 2015 gồm :
1. Danh sách họ tên khách hàng:
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ :
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi :
điền đầy đủ và chính xác sau đó gửi về địa chỉ tanphivan@gmail.com
Ngoài ra bạn có thể gọi đến phòng vé theo số 0839918420 – 0925320320 để lại những thông tin cần thiết cho nhân viên phòng vé Tân Phi Vân.

nguồn : http://tanphivan.net/ve-may-bay-tet-2015-sai-gon-di-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét