Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Dubai thành phố của những kỉ lục thế giới

ới du khách bốn phương , Dubai được biết đến là thành phố của những điều kì diệu, nơi đây không chỉ đáp ứng giấc mơ mua sắm của bạn mà còn là nơi sỡ hữu những công trình kì vĩ nhất thế giới.Đặt vé máy bay đi Dubai để chiêm ngưỡng những kì quan của thế giới tại đất nước Ai Cập.
Khám phá những cái nhất của Dubai nào:
Tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa
Buji Khalifa hiện là tòa nhà cao nhất thế giới. Tòa nhà Buji Khalifa là biểu tượng cho sự hợp tác quốc tế, cho sự tiến bộ, biểu tượng của Trung Đông mới, năng động và thịnh vượng chưa từng có. Nó cũng là biểu tượng cho sự khéo léo và sáng kiến tuyệt vời của con người Dubai. Buji Khalifa là trung tâm ẩm thực, mua sắm, giải trí nức tiếng dành cho giới thượng lưu thế giới.
Trung tâm thương mại lớn nhất
Dubai Mall là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới với hơn 1200 gian hàng bầy bán các loại mặt hàng. Bên trong khu thương mại này còn có phòng chiếu phum 22 màn hình và bể cá khổng lồ chứa hơn 33.000 sinh vật biển.
Khách sạn 7 sao cao nhất thế giới Burj Al Arab
Đây là một trong những khách sạn tuyệt vời nhất thế giới.Tại đây có những dịch vụ xa hoa như quản gia,đưa đón bằng xe Roll Royce hay trực thăng,sử dụng ipad vỏ vàng 24k…Nó còn có 8 nhà hàng.Trong đó có 1 nhà hàng dưới đại dương ,4 bể bơi,phòng thể dục hiện đại.quán bar và spa cao cấp.Đặc biệt còn có 1 sân đậu trực thăng cũng là sân tennis lơ lửng trên không. Nhiều nơi trong khách sạn được dát vàng lá,pha lê swarovski và đá cẩm thạch statuario.
Đài phun nước lớn nhất Thế giới
Đây là đài phun nước lớn nhất thế giới, được xây dựng tại hồ Burj Dubai, ở Dubai. Đài phun dài 90m, được trang bị 6.000 đèn chiếu sáng và 25 máy chiếu màu sắc giúp tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời.
Khách sạn dưới nước lớn nhất thế giới Hydropolis
Đây là khách sạn sang trọng bậc nhất, đồng thời là khách sạn dưới nước lớn nhất thế giới. Hydropolis có 220 phòng ở độ sâu gần 20 m, bao gồm các hạng mục như siêu thị, phòng khiêu vũ, biệt thự trên đảo, nhà hàng, rạp chiếu phim. Nhiều sinh vật biển quý hiếm, bao gồm đồi mồi và rùa xanh, tập trung ở khu vực này. 
Hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới
Đảo Cây cọ Palm Jumeirah là hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới nằm tại bờ biển của Dubai,rất nhiều khách sạn 6 sao, 7 sao được xây dựng trên đây và nhiều ngôi biệt thự của những nhân vật nổi tiếng ở đây
Hệ thống tàu điện hoàn toàn tự động dài nhất thế giới
Đoàn tàu này hoàn toàn tự động, không người lái, nhưng hoạt động chính xác, đúng giờ, sẽ dừng lại khi có sự cố. Nhà ga như khách sạn tráng lệ, du khách đi du lịch ở đây có cơ hội được tham quan Dubai bằng hệ thống tàu điện ngầm.
Vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới Dubai Miracle
Khu vườn rộng tới 72.000 m² được bao quanh bởi một những bức tường hoa lộng lẫy. Có tới 45 triệu cây hoa với 45 sắc màu trong khu vườn Dubai Mircle.Vào bất cứ mùa nào bạn cũng được chiêm ngưỡng sắc hoa ngoài ra vườn hoa ờ đây còn được trang trí theo nhiều hình dáng khác nhau, Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sinh động.
Quá nhiều điều để bạn phải khám phá phải không, sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ trong đời.Đặt vé máy bay đi Dubai tận hưởng cuộc sống nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét