Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Vé máy bay tết 2015 Sài Gòn đi Đồng Hới

Vé máy bay tết 2015 Sài Gòn đi Đồng Hới ,ai đó gọi mùa xuân là mùa trở về khi những đàn chim bay về phương nam tránh rét cũng là lúc những người con lục đục chuẩn bị cho ngày về sum vầy cùng gia đình.
Biết được nhu cầu đặt mua  đặt mua vé máy bay tết 2015  năm nay của người dân sẽ cao hơn mấy năm trước, Tân Phi Vân hiện tại đang nhận thông tin đặt vé máy bay tết giúp cho hành trình về quê ăn tết năm nay của bạn được thuận lợi hơn.


Cơ hội của bạn cao hơn nếu đặt vé sớm, có được những tấm vé máy bay tết với mức giá tốt nhất và ngày bay đẹp nhất.hãy điền đầy đủ thông tin form bên dưới và gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ tanphivan@gmail.com
Thông tin cung cấp đặt mua vé máy bay tết 2015 gồm :
1. Danh sách họ tên khách hàng:
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ :
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi :

hoặc quý khách có thể gọi đến phòng vé theo số 0839918420 - 0925320320

Thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình ngày nay đã được nhiều người biết đến, nằm bên sông nhật lệ ngoài hàng chục cây số bờ biển thơ mộng với những bãi tắm êm ả, nước trong xanh, nơi đây còn có nhiều di tích lịch sử thu hút nhiều khách tham.
Một niềm tự hào của người dân Quảng Bình đó là nơi đây đã sinh ra một vị tướng lừng danh và cũng là nơi an nghĩ cuối cùng của người đó là đại tướng Võ Nguyên Giáp.Tết đến ngoài việc sum vầy bên gia đình , chuyến du lịch tết của bạn sẽ rất ý nghĩa nếu bạn có dịp ghé thăm Quảng Bình, cũng như bao con người Việt Nam cùng tưởng nhở về vị tướng tài ba này.
Hãy lên kế hoạch cho mình để có thể đặt được vé máy bay tết đi Quảng Bình trong mùa cao điểm.Chúc bạn có những chuyến bay tốt đẹp.

website :http://tanphivan.net/ve-may-bay-tet-2015-sai-gon-di-dong-hoi/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét