Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất LH: 0839918420

Bạn đang cần đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur, bạn chưa biết thông tin gì về đất nước Malaysia nói chung cũng như Kuala Lumpur nói riêng và một số yếu tố cần biết khi đặt vé máy bay.Tân Phi Vân xin tư vấn để bạn có một hành trình thuận lợi.
 Kuala Lumpur nằm ở tọa độ 3,13 độ về phía Bắc đường xích đạo nên tạo cho thành phố này có thời tiết ấm áp mang tính chất nhiệt đới biển. Thời tiết nóng ẩm quanh năm với lượng mưa và cường độ phụ thuộc vào thời gian trong năm. Điều này đem lại cho Kuala Lumpur có khí hậu lý tưởng, phù hợp cho tất cả các du khách du lịch quanh năm. Sự cân bằng về thời tiết làm cho Kuala Lumpur trở thành một trong những thành phố có khí hậu ổn định nhất để đi du lịch tại bất kỳ thời điểm nào trong năm như vậy bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thời gian để đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur.

Sau khi lựa chọn được thời gian việc tiếp theo là chọn đại lý uy tín , chất lượng để đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur.Từ Việt Nam sẽ có rất nhiều đại lý, phòng vé làm bạn phải băn khoăn, hãy đến phòng vé Tân Phi Vân và cho chúng tôi một vài nhận xét.
Tân Phi Vân được biết đến là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với mức giá tốt nhất,phòng vé có đội ngũ nhân viên đông đảo, có nhiều năm kinh nghiệm, rất chu đáo và nhiệt tình trong công việc, mọi thắc mắc về hành trình , các chương trình khuyến mãi sẽ được trả lời một cách nhanh nhất.Bạn sẽ yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi đến với phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi.
Để được hỗ trợ tốt nhất hãy gọi tới phòng vé Tân Phi Vân theo số này nha 0839918420 - 0925320320

Điểm đến nổi bật nhất của Malaysia nói chúng và Kuala Lumpur nói riêng chính là tháp đôi Petronas, một trong 5 cao ốc cao nhất thế giới và là tòa tháp đôi cao nhất thế giới cho đến hiện nay, ngoài việc tham quan cây cầu,bạn cũng có thể ghé thăm khu mua sắm Suria KLCC, Nhà hát Petronas, Trung tâm khoa học Petrosains, Khu trưng bày nghệ thuật Petronas và Trung tâm hội nghị Kuala Lumpur, nằm bên trong tòa tháp.
Không phải tự nhiên mà Kuala Lumpur được gọi là thành phố vườn, nơi đây có một danh sách các địa điểm tham quan không sao kể hết, bạn có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng như Vườn hồ Kuala Lumpur,Lake Garden là lá phổi của Kuala Lumpur,ghé thăm thánh đường quốc gia,bảo tàng lớn nhất Malaysia cũng là một địa điểm hấp dẫn.Batu Caves, quảng trường Mardeca và nhà hát quốc gia Istana Budaya là 3 điểm tham quan tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.
Đi du lịch mà không mua sắm thì đâu có ý nghĩa,các trung tâm thương mại BB Plaza, Berjaya Times Square hay Mid Valley Megamall sẽ cho bạn cơ hội được sỡ hữu những món hàng hiệu với giá rẻ.
 Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur tại phòng vé Tân Phi Vân ngay khi bạn có nhu cầu đi du lịch Malaysia
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂNĐịa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét