Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Milan Ttaly tại phòng vé Tân Phi Vân

Nếu bạn có dự định chọn Ttalia là điểm đến cho chuyến du lịch sắp tới của mình, bạn cần biết một số thông tin hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới trước khi đặt vé máy bay đi Milan mà Tân Phi Vân sẽ chia sẽ cho bạn dưới đây.
Thành phố Milano, thành phố lớn thứ hai của Italia nằm ở miền Bắc nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc vĩ đại, các tác phẩm nghệ thuật giá trị sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của du khách khi đến nước Ý.

Nhìn chung thời điểm thích hợp nhất để bạn đặt vé máy bay đi Milan là vào tháng 6 và tháng 7, thời tiết lúc này có nắng nhẹ, hoa nở rộ,vào mùa hè thì thời tiết hơi khá nóng và thỉnh thoảng có bão.Do đó bạn nên sắp sếp thời gian hợp lý để chuyến du lịch của mình được trọn vẹn.
 Từ Việt Nam phương tiện hàng không là lựa chọn thuận lợi nhất, có rất nhiều hãng khai thác chặng từ Việt Nam đến Milan.mỗi hãng đều có thời gian bay và giá vé khác nhau, để biết thông tin chính xác bạn có thể gọi đến nhân viên phòng vé Tân Phi Vân, với đội ngũ nhân viên đông đảo, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình giúp bạn đặt được vé máy bay đi Milan với mức giá tốt nhất.
Bạn có thể gọi đến phòng vé Tân Phi Vân theo số 0839918420 - 0925320320 hoặc đến trực tiếp phòng vé theo địa chỉ 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận tp.HCM để đặt vé máy bay đi Ý.

Milan không chỉ được biết đến là kinh đô thời trang mà nơi đây còn có những công trình kiến trúc vĩ đại.Trong đó nổi bật nhất là nhà thờ Milan, ở ngay trung tâm thành phố, sừng sững như một núi đá hoa cương.Riêng đối với những người say mê hội họa thì tu viện Santa Maria delle Grazie mới thật sự đáng chú ý.
Milan đặc biệt nhộn nhịp về đêm, với nhiều tụ điểm giải trí. Trong đó có nhà hát La Scala với nhiều vở Obera nổi tiếng.Nhà thờ Duomo di Milano trên quảng trường Plazza del Duomo là một kiệt tác kiến trúc và nghệ thuật,chỉ một lần đến Milan, đứng lặng lẽ trong ánh sáng mờ mờ của Đại thánh đường Duomo cũng đủ để cho tâm hồn bạn cảm thấy một điều gì đó thật tuyệt.Cuối cùng sau khi vui chơi, tham quan bạn có thể ghé nhà hàng cổ xưa nhất ở Milan mở cửa từ năm 1696 là Antico Ristorante Boeucc, thưởng thức những món ăn truyền thống của Ý.
nguồn : http://tanphivan.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét