Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết 2015 giá rẻ

Những kinh nghiệm khi mua vé máy bay tết không bao giờ là thừa hết.Cứ mỗi năm xuân về tết đến thị trường hàng không lại trở thành tâm điểm chú ý, nhu cầu đặt vé máy bay tết lúc nào cũng tăng cao.Một số khách hàng dường như đã có kinh nghiệm trong việc mua vé máy bay từ mấy năm trước nên đã có sự chuẩn bị cho việc mua vé máy bay tết 2015, tuy nhiên cũng sẽ có không ít khách hàng vẫn chưa biết, hay là lần đầu tiên đi máy bay, còn nhiều bỡ ngỡ trong việc tìm kiếm và nắm bắt thông tin về vé tết.
Sẽ có rất nhiều bài báo, những trang web chia sẽ kinh nghiệm khi đặt vé máy bay tết ,phòng vé Tân Phi Vân xin tổng hợp lại để đưa ra một vài lưu ý cho khách hàng có nhu cầu đặt mua vé máy bay tết 2015 để hành trình về quê ăn tết của bạn được suôn sẻ và may mắn hơn trong năm nay.
ve may bay tet 2015
Cách thức có được vé máy bay giá rẻ trong dịp tết
Dịp tết các hãng hàng không thường giảm giá để mọi người dân ở mọi tầng lớp đều có cơ hội bay về đoàn tụ cùng gia đình,không phải lúc nào cũng có vé máy bay giá rẻ trong dịp tết như bạn mong muốn,ai cũng muốn có được vé rẻ thì số lượng người sẽ rất đông, bạn cần chuẩn bị một chút sẽ giúp bạn đặt vé máy bay gia rẻ trong dịp tết, tốt nhất hãy nhờ một ai đó có chút kinh nghiệm tư vấn giùm cho bạn.
Hãy lựa chọn phòng vé uy tín để đặt mua vé máy bay tết
Dịp tết cũng là lúc bạn hết sức thận trọng khi chọn phòng vé để đặt vé tết, khách hàng nên đặc biệt cảnh giác với các phòng vé không rõ ràng, giới thiệu giá vé thấp hơn của hãng, chúng dùng mọi thủ đoạn để đề lừa chiếm đoạn tiền vé máy bay.Đề tránh những phát sinh và hậu quả không đáng có hành khách nên chọn các phòng vé , đại lý đã được hãng ủy quyền, có giấy phép kinh doanh, có uy tín trên thị trường.
Lên kế hoạch đặt mua vé máy bay tết sớm 
Thông thường các hãng hàng không thường chia thành nhiều đợt để bán vé máy bay tết, mỗi đợt thường rất ít vé và cũng hạn chế về hành trình.Theo Tân Phi Vân được biết thì các chặng bay từ TP.HCM đi Hà Nội, Vinh , Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng số lượng khách đặt vé rất là đông,năm nào cũng vậy.bạn nên chủ động đặt vé sớm chắc chắn sẽ có được vé giá tốt ngày bay đẹp, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đặt vé sớm sẽ dễ dàng hơn, thời gian cũng linh hoạt, tránh được tình trạng không đặt được vé.
Trường hợp bạn không đặt được vé sớm(chỉ đặt trước lúc khởi hành) sẽ có rất nhiều khó khăn, giá vé sẽ cao hơn rất nhiều hoặc sẽ không còn vé cho bạn nữa.Còn nếu may mắn bạn đặt được thì cũng không như ý muốn,nhiều lúc phải đi các chuyến ban đêm.
Ngay tư bây giờ nếu bạn rảnh rồi, hãy giành chút ít thời gian ghé thăm trang web tanphivan.com.vn và kiểm tra giá vé tại hệ thống tanphivan.vn , một hệ thống check vé nhanh và chính xác nhất.Thời gian đặt vé là do bạn quyết định, hãy chủ động liên hệ đại lý chúng tôi sớm để đặt được vé máy bay tết, đang kí sớm khả năng mua được vé càng cao.
Những điều lưu ý khi bạn đặt được vé máy bay tết 2015
Cẩn thận không bao giờ là thừa, khi đã cầm trong tay tấm  vé máy bay tết 2015 , bạn cần chú ý thông tin trên vé có chính xác với thông tin của bạn chưa.Họ tên in trên vé,nếu là quốc tịch nước ngoài nên chú ý thứ tự in trên visa có khớp với những gì trên vé máy bay không nha.bên cạnh đó bạn còn xem hành trình chuyến bay trên vé có đúng với hành trình mà bạn đã đặt không(ngày bay, giờ bay, hãng hàng không…vv).Những điều mình nói ở trên sẽ không thừa đâu, nếu chỉ cần một sơ suất nhỏ thì chuyến bay của bạn sẽ bị hủy. Những điều này sẽ giúp bạn có chuyến bay hoàn hảo nhất !
Nếu bạn có trẻ em dưới 12t và 2t sẽ có những quy định riêng khi mua vé máy bay tết 2015 và khi làm thủ tục lên máy bay.bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua vé đề tránh những tình huống mà bạn không ngờ có thể xảy ra.
Khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay tết 2015,có thể liên hệ  với phòng vé máy bay Tân Phi Vân để được tư vấn chi tiết thông tin về những chặng bay cùng với giá vé.
Hotline: 08 3991 8420 – 0925 320 320
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3991.8420 – Fax : 08 3991.0480
Cuối cùng đại diện phòng vé chúc quý khách có một sự lựa chọn tốt cho hành trình của mình trong năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét