Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Vé máy bay khuyến mãi đi HongKong - Vietnam Airlines

Bạn đang cần đặt vé máy bay đi Hong Kong , bạn đang kiếm vé máy bay khuyến mãi đi Hong Kong nhưng chưa biết hiện tại đang có chương trình ưu đãi gì.Theo Tân Phi Vân được biết thì Vietnam Airlines đang có chương trình ưu đãi với vé máy bay giá rẻ đi Hong Kong xuất phát từ Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Vietnam Airlines là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, luôn dẫn đầu về chất lượng và phong cách phục vụ, đem lại sự an toàn và niềm tin cho khách hàng.Còn chừng chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines đi Hong Kong.
Ưu đãi hấp dẫn - vé máy bay từ Việt Nam đi Hong Kong

Hong Kong được biết đến là một trong 10 thành phố hấp dẫn khách du lịch nhất thế giới.

Điểm tham quan 
  Hong Kong được chia thành 4 khu: đảo Hong Kong, Cửu Long, Lạn Đầu và Tân Giới. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên dành thời gian cho đảo Hong Kong và Cửu Long trước với các địa danh như Công viên Disneyland, Vịnh Vitoria, đỉnh núi Thái Bình, Miếu Huỳnh Đại Tiên, Đại lộ Ngôi Sao… Tốt hơn, bạn nên lập lịch trình tham quan theo từng ngày để có thể tận hưởng tối đa thời gian tại đây.
Mua sắm  
 Hong Kong là thiên đường mua sắm đầy thú vị với hàng trăm siêu thị và những con phố mua sắm nổi tiếng như chợ cho quý bà, chợ hoa, chợ cá vàng, chợ ngọc bán cẩm thạch... Đặc biệt, tháng 5 và 12 là hai dịp giảm giá hàng năm rất hấp dẫn. Tuy nhiên nếu ít thời gian, nên lựa chọn một khu nhất định, vì bạn sẽ không bao giờ đi hết những khu shopping ở đây. Khi mua đồ trong các cửa hàng lớn, đặc biệt là đồ điện tử, bạn cũng nên thử trả giá.

website : http://tanphivan.net/ve-may-bay-di-hong-kong-gia-re-ve-may-bay-tan-phi-van/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét