Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Vé máy bay tết 2015 Sài Gòn đi Quy Nhơn

Thời gian bây giờ chắc bạn cũng đã có dự định xem thông tin vé máy bay tết từ Sài Gòn đi Quy Nhơn rồi đúng không, những ai có quê hương tại thành phố Quy Nhơn làm ăn nơi phương xa cần biết giá vé tết chặng bay này ,có những hãng nào đang khai thác cũng như thời điểm nào đặt vé máy bay tết tốt nhất.
Hiện tại thì chặng bay Sài Gòn - Quy Nhơn được Vietjet và Vietnam Airlines khai thác với tần suất 2 chuyến bay mỗi ngày của Vietnam Airlines và 1 chuyến mỗi ngày của Vietjet.
Năm nào cũng vậy cứ mỗi dịp tết thì nhu cầu đặt vé máy bay tết đi Quy Nhơn rất cao và thường rơi vào tình trạng hết chỗ.biết được những băn khoăn của bạn phòng vé Tân Phi Vân hiện tại đang nhận đặt chờ vé máy bay tết 2015 đi Quy Nhơn của Vietnam Airlines và VietJet giúp bạn giải tỏa bớt lo lắng làm sao có thể đặt được vé máy bay giá rẻ dịp tết cũng như lựa chọn ngày bay thích hợp.

Ngay từ bây giờ để chắc chắn đặt được vé máy bay tết 2015 Sài Gòn đi Quy Nhơn thì bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin dưới đây và gừi về phòng vé Tân Phi Vân theo địa chỉ tanphivan@gmail.com
Thông tin cung cấp đặt mua vé máy bay tết 2015 gồm :
1. Danh sách họ tên khách hàng:
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ :
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi :
Hoặc bạn có thể gọi về phòng vé theo số 0839918420 - 0925320320 cung cấp đầy đủ thông tin cho nhân viên, ngay khi vé tết vừa được bán nhân viên sẽ liên hệ ngay với bạn để quyết định đặt vé.hãy chủ động đặt sớm để có được vé tốt và thời gian bay đẹp.

Quy Nhơn là một thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Định. Con người ở đây hiền hòa và tốt bụng.Tôi biết được điều này nhờ vào một chuyến du lịch cùng vài người bạn. Nơi đây nổi tiếng bởi phong cảnh đẹp như Ghềnh Ráng với Bãi Trứng nơi Nam Phương Hoàng Hậu từng tắm. Kế tiếp là bãi biển Trung Lương, rồi thì Mộ Hàn Mạc Tử, và còn nhiều địa danh khác nữa.
Bên cạnh đó ẩm thực nơi đây cũng rất ngon mà giá cả lại rất rẻ.Đó là sẽ niềm tự hào cho những ai sinh ra trên miền đất võ bình định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét