Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Vé máy bay tết 2015 đặt mua lúc nào là tốt nhất

Vé máy bay tết bao giờ cũng là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng mỗi khi đất trời bắt đầu chuyển mình vào những tháng cuối năm.
Tết nguyên đán là khởi đầu cho một năm mới.Nguyên là bắt đầu, đán là buổi ban mai. Một năm mới tràn đầy hy vọng và những ước mơ đang đến khiến ta lại nhớ đến một câu thơ Tố Hữu: "Thế là Xuân đến đó cùng ta. Hồn nhiên như bạn cũ vào nhà". Bầu không khí của ngày Xuân Việt Nam bao giờ cũng vui tươi, thanh bình, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Với thiên nhiên là ngàn hoa bừng nở, với con người là những nụ cười.
ve may bay tet 2015
Từ xa xưa vần thế rồi, mọi khó khăn, vất vả của năm cũ được dẹp bỏ hết , đón chào một năm mới với nhiều hạnh phúc vào nhà.Tết nguyên đán Ất Mùi còn gần 7 tháng nữa mới đến nhưng sự chuẩn bị cho ngày tết đã có trước vài ba tháng thậm chí là trước nửa năm.Các nhà ga, sân bay đã lo chuyện bán vé cho khách, vì vậy ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch cho mình để đoàn tụ cùng gia đình hay đi du lịch trong những ngày tết.
Tân Phi Vân xin chia sẽ một số thông tin về  vé máy bay tết 2015 để bạn dễ dàng đặt được vé trong năm 2015.Năm nay nhu cầu bay trong dịp tết sẽ tăng cao chủ yếu là khoảng từ 31/1 đến 17/02/2015(12/12 đến 1/1 Âm lịch) với các chuyến bay từ Năm ra Bắc như :TPHCM - Hà Nội,TPHCM - Nha Trang, TPHCM - Đà Nẵng , TPHCM - Vinh,TPHCM - Hải Phòng trong khoảng thời gian trên số lượng người đặt vé sẽ rất đông số lượng vé sẽ hết nhanh chóng , chỉ còn là vé giá cao hơn ngày bình thường , không còn nhiều sự lựa chọn cho bạn.Vì vậy hãy chú động giành nhiều thời gian của mình để theo dõi tin tức vé máy bay tết.

Các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines,Jetstar và Vietjet Air thường chia thành nhiều đợt để bán vé tết.Đợt vé Tết đầu tiên của Vietnam Airlines dự tính bắt đầu được bán vào đầu tháng 10/2014, Đợt thứ 2 được mở bán trong khoảng từ ngày 10 đến 15/10/2014 và đợt thứ 3 vào khoảng đầu tháng 12/2014.Còn Jetstar sẽ bán vé tết vào đầu tháng 9 hoặc tháng 10.Bên cạnh những đợt bán vé máy bay tết , hy vọng các hãng hàng không sẽ có chương trình khuyến mãi trong dịp tết để phần nào hỗ trợ các em học sinh , sinh viên khó khăn , những người có thu nhập thấp để mọi người ngày càng được biết đến phương tiện hàng không.
Việc đi lại bằng máy bay ngày này đã trở nên rất đơn giản , các hãng đã có hệ thống bán vé trực tuyến,bạn cũng có thể dễ dàng đặt thông qua các đại lý chính thức.Phương tiện hàng không đem lại cho bạn một sự an tâm mỗi khi di chuyển trong những mùa cao điểm, sẽ không có tình trạng nhồi nhét, mất tài sản và tranh giành khách của xe dù dẫn đến hậu quá không hay.
Tân Phi Vân chúc bạn và những người đang làm ăn nơi phương xa có một sự lựa chọn tốt cho mình trong việc   đặt vé máy bay tết 2015 để hành trình về quê ăn tết được thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét