Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Vé máy bay tết 2015 đi Đà Lạt

Vé máy bay tết 2015 đi Đà Lạt
Tân Phi Vân luôn hiểu rằng đặt vé máy bay mỗi dịp tết nguyên đán là khó khăn với rất nhiều người.Hết vé, giá vé bị đẩy lên cao là tình trạng thường thấy mỗi khi tết đến.Vì vậy, Tết Ất Mùi 2015 bạn nên lên kế hoạch chính xác cho mình trong việc đặt vé máy bay tết đi Đà Lạt khởi hành từ Sài Gòn và Hà Nội.Quý khách có thể liên hệ phòng vé để được hỗ trợ tốt nhất.

Chuyến bay Sài Gòn đi Đà Lạt thì Vietnam Airlines khai thác với tần suất 3 chuyến bay mỗi ngày . giá vé tham khảo ngày tết có thể dao động từ 1.700.000 cho đến hơn 2.000.000vnđ.
Chuyến bay Hà Nội đi Đà Lạt thì Vietnam Airlines chỉ có duy nhất 1 chuyến bay mỗi ngày.giá vé tham khảo ngày tết có thề dao động từ 2.000.000 cho đến hơn 3.000.000vnđ.Bạn cần lưu ý vì chỉ có 1 chuyến/ngày nên không có nhiều lựa chọn vì vậy nếu sắp xếp được thời gian hợp lý bạn nên đặt vé ngay từ bây giờ.tuy nhiên bạn cũng nên lo lắng vì dịp tết Vietnam Airlines thường tăng cường chuyến bay.
Để đặt được vé máy bay tết đi Đà Lạt bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin và gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ tanphivan@gmail.com
thông tin đặt vé máy bay tết 2015 gồm :
1. Danh sách họ tên khách hàng:
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ :
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi :
Ngay khi có thông báo bán vé tết , phòng vé Tân Phi Vân sẽ thông báo cho khách hàng để quyết định có xuất vé hay không.Hãy nhanh chóng quyết định vì vé tết thời gian giữ chỗ cho bạn chỉ có 24giờ.
Đà Lạt mộng mơ là một điểm đến lí tưởng cho những tâm hồn lãng mạn và những ai trót yêu vùng cao nguyên lộng gió với khí hậu ôn đới này.Nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng kì nghĩ tết của mình.Với nhiệt độ không bao giờ vượt quá 20 độ C, Đà Lạt sẽ đem đến cho bạn chút se se lạnh và cảm giác dễ chịu khi tham quan tại đây.Đà Lạt còn rất nhiều địa điểm du lịch để bạn khám phá.
Đặt mua vé máy bay tết 2015 đi Đà Lạt ngay từ bây giờ để tận hưởng một kì nghĩ tuyệt vời tại xứ sở sương mù.
website : http://tanphivan.net/ve-may-bay-tet-2015-di-da-lat/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét