Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Vé máy bay đi Kuala Lumpur khuyến mãi hấp dẫn chỉ từ 39USD

Nếu bạn có dự định du lịch Malaysia trong mùa hè này thì hãy nhanh lên nha, theo Tân Phi Vân được biết thì hiện tại đang có vé máy bay khuyến mãi đi Kuala Lumpur nhưng cơ hội đang gần hết đối với bạn trong tháng 6 này.Chương trình khuyến mãi khoảnh khắc vàng số 11 của Vietnam Airlines đã đi qua được gần một tuần và sẽ kết thúc vào ngày 15/06/2014.
Cơ hội vẫn còn đối với bạn nếu muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur, hãy nhanh lên kế hoạch cho mình tham quan đất nước Malaysia xinh đẹp.

Vé máy bay khuyến mãi đi Kuala Lumpur của Vietnam Airlines áp dụng cho chặng Hà Nội và TPHCM cụ thể như sau :
Vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur là : 59USD mỗi ngày có một chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Kuala Lumpur và mất khoảng hơn 3 tiếng.
 + Vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur : 39USD có hai chuyến bay mỗi ngày với đường bay thẳng trực tiếp từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur, thời gian bay khoảng gần 2 tiếng.
Thời gian bay áp dụng cho cả 2 hành trình là từ ngày 5/9/2014 – 30/11/2014, giá ở trên chưa bao gồm thuế phí , vé sẽ không được hoàn hay đổi hành trình, hãy cân nhắc kĩ trước khi chọn ngày bạn nha.liên hệ sớm với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân theo số 0839918420 - 0925320320 để có được vé máy bay khuyến mãi đi Kuala Lumpur.

Những điều bạn sẽ làm khi đến đất nước Malaysia
   Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) cách Kuala Lumpur (KL) khoảng 50 km. Bạn có thể về trung tâm thành phố bằng 3 phương tiện: taxi, tàu hoả và xe bus.
Sự năng động, hiện đại và nhịp sống hối hả tạo nên một Kuala Lumpur đặc biệt trong mắt mọi du khách.Là một trong những thành phố thú vị nhất Đông Nam Á, thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia gần như hoạt động 24/7.Hầu hết mọi người đều cho rằng, Kuala Lumpur chỉ là một nơi “quá cảnh” trên đường đi đến những điểm du lịch khác ở Malaysia. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm. Với những đặc trưng thú vị, Kuala Lumpur là một thành phố đáng để tham quan.
Liên hệ phòng vé máy bay Tân Phi Vân để đặt vé máy bay khuyến mãi cũng như vé máy bay đi Kuala Lumpur và các thành phố khác trên thế giới
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét