Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Vé máy bay khuyến mãi đi Singapore hấp dẫn chỉ từ 39USD

Bạn đang có dự định du lịch Singapore, bạn đang kiếm vé máy bay khuyến mãi đi Singapore , theo Tân Phi Vân được biết là  hiện tai đang có vé khuyến mãi đi Singapore, cơ hội chỉ dành cho bạn trong tháng 6 này thôi. Đó chính là chương trình khuyến mãi khoành khắc vàng số 11 của Vietnam Airlines tạo cơ hội để mọi người có nhiều cơ hội đi du lịch hơn.Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. là thành phần nòng cốt của tổng công ty hàng không Việt Nam.Từ lâu Vietnam Airlines luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi di chuyển bằng đường hàng không.Hành khách đặt vé trong khoảng thời gian từ 05/06/2014 đến 15/06/2014 sẽ có cơ hội đặt được vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines.Chuyến bay được áp dụng là Hà Nội Và TPHCM cụ thể như sau:
Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore là 59USD, mỗi ngày có khoảng 2 chuyến bay thẳng đến Singapore,thời gian bay là khoảng 3 tiếng 10 phút.
Vé máy bay từ TP.HCM đi Singapore là 39USD, thời gian bay từ Sài Gòn đi Singapore là khoảng 2 tiếng.
Cả 2 hành trình có thời gian bay áp dụng là từ  5/9/2014 – 30/11/2014.Giá trên chưa bao gồm thuế phí và vé không được hoàn , hay thay đổi hành trình.Liên hệ với chúng tôi ngay đặt mua vé máy bay khuyến mãi đi Singapore , khám phá những điều chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.
Singapore được biết đến là quốc gia phát triển mạnh về kinh tế và du lịch. Đảo quốc sư tử sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường xá gọn gàng sạch đẹp…
Điểm thuận lợi nhất khi du lịch Singapore là hầu hết các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố hoặc có một số nằm ở ngoại ô, tuy nhiên không quá xa và phương tiện đi lại khá dễ dàng. Công viên Merlion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là mơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore.Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng – Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ…Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy bungy. Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc. Ngoài việc tham quan ra, hầu hết mọi người đến Singapore đều thích mua sắm. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sing là Orchard Road, Little India, Arab Street và Chinatown. Hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hàng năm, giá có thể giảm từ 50-75%.
Phòng vé máy bay Tân Phi Vân
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com
Chúng tôi xin được hỗ trợ, tư vấn khách hàng mua vé máy bay đi Singapore một cách tốt nhất.Ngoài ra bạn có thể gọi đến phòng vé theo số 0839918420 – 0925320320 để biết thêm các hành trình khuyến mãi khác của Vietnam Airlines.
Chúc quý khách có được những chuyến bay tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét