Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan

bạn đang tìm vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan thăm người thân hay đi du lịch.
bạn đăng băn khoăn không biết mua vé máy bay đi Đài Loan ở đâu là uy tín và giá vé tốt nhất.là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines  Đại lý Tân Phi Vân sẽ là cầu nối giúp bạn thực hiện điều đó.
Vietnam Airlines là hãng hàng không ra đời và phát triển cho đến ngày nay.
giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan cũng chỉ khoảng 290USD /1 lượt chưa bao gồm thuế phí.
Một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Đông Nam Trung Quốc sở hữu nhiều địa danh du lịch nỗi tiếng mà bất kỳ khách du lịch nào đặt chân tới đều không thể rời đi.
Các điểm tham quan hấp dẫn tại Đài Loan
1. Taipei 101
Tòa nhà này được gọi là Taipei 101 bởi nó có 101 tầng. Để có thể lên được tầng thứ 101của tòa tháp bêtông và kiếng này, bạn có chọn lựa giữa 61 thang máy, trong đó có hai thang máy tốc độ cao vận hành ở tốc độ 1.010m/phút nên chỉ sau 39 giây đã “bắn vọt” du khách từ tầng trệt lên đến tầng 89, nơi có không gian quan sát toàn cảnh thành phố Đài Bắc và cách mặt đất 383,4m. Có thể nói rằng hai thang máy này là “kỳ công” sáng tạo của nhà sản xuất Toshiba Elevator and Building Systems.
taiwan Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan
Tòa nhà được vinh dự nhận Giải Emporis Tòa nhà chọc trời 2004, và được kênh truyền hình Discovery Channel liệt vào tốp bảy kỳ quan kiến tạo.
2. Hồ Nhật Nguyệt
Hồ Nhật Nguyệt là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan và nằm ở Yuchin, Nantou của Đài Loan. Đây là một hồ nước lớn bao quanh hòn đảo nhỏ xíu gọi là Lalu, phía đông của hồ giống một mặt trời trong khí đó phía tây lại giống như một mặt trăng nên hồ mới có tên là Hồ Nhật Nguyệt, xung quanh hồ có nhiều đường mòn nhỏ giành cho khách du lịch đi tham quan. Đây là quê hương của bộ lạc Thảo, một thổ dân của Đài Loan.
t390510 Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan
t390495 Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan
3. Viện Bảo tàng Cố Cung
Bảo tàng Cố cung Bắc Kinh không phải là địa chỉ duy nhất lưu giữ những cổ vật có từ hàng nghìn năm của đất nước Trung Quốc. Một địa chỉ nữa phải nhắc đến đó là Bảo tàng Cố cung Đài Loan. Đây là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới, nằm ở trung tâm của hòn đảo Đài Loan xinh đẹp và là nơi cất giữ nhiều tuyệt tác nghệ thuật của 5000 năm lịch sử Trung Hoa.
4. Công viên quốc gia Taroko Gorge
Taroko có nghĩa là “đẹp” theo ngôn ngữ Atayal, các hẻm núi hùng vĩ uy nghi được tạo ra ở đây khiến cảnh quan nơi này trở nên tươi đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Công viên có nhiều khu vực xinh đẹp như khu vực miếu thờ Eternal Spring, hang động Swallow, thung lũng Liwu, hầm có 9 vòng xoay tạo nên những ấn tượng thú vị cho mọi khách du lịch.
14278121 Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Đài Loan
5. Vườn thú Tân Trúc
Vườn thú Tân Trúc nằm trên đường Kungyung, đây là vườn thú lâu đời nhất và nhỏ nhất ở Đài Loan, được xây dựng vào năm 1936 bởi người Nhật. Sở thú trong thời gian gần đây rất tự hào về sự phong phú của các loài động vật. Có hơn 250 động vật và 70 loài, bao gồm hổ, khỉ, cá sấu châu Phi, gấu và tất cả loài chim. Đây là một nơi tuyệt vời để cho trẻ em tham quan. Đến vườn thú Tân Trúc, du khách cũng có thể kết hợp đi bộ một đoạn xuống hồ Green Grass nằm trên đường Ming-hu. Có một công viên xung quanh hồ, là một nơi lý tưởng để thư giãn và xem những loài chim bay lướt trên mặt nước với những đám mây in bóng xuống mặt hồ.
Nếu có nhiều thời gian hơn thì bạn nên đi Jioufen ở Keelung. Đi lên núi cao, cảnh thì không có gì xuất sắc nhưng không khí trong lành. Ngoài ra ở đó có những con ngõ nhỏ rất đẹp, bán rất nhiều thứ ăn, bán rất nhiều thứ chơi và mua về làm quà tặng cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét