Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Du lịch mùa giáng sinh ở Moscow – Nga

Nếu như có cơ hội ở Nga trong mùa Giáng sinh, bạn nên đến Moscow. Mùa đông ở Moscow sẽ là một thách thức dành cho khách du lịch bởi có những lúc nhiệt độ ở đây xuống dưới -25 độ C, đường phố đóng băng. Tuy nhiên, trái tim của Đông Âu không bao giờ ngủ. Vào mùa giáng sinh, nhà thờ Thánh Basil chắc chắn là một trong những địa điểm đẹp nhất của thành phố.
Ở nước Nga, đêm Noel được tổ chức vào ngày 6 tháng giêng và liên tục trong 12 ngày tiếp theo. Đó là những ngày linh thiêng trong tôn giáo để cử hành lễ Giáng sinh tính theo lịch Julian. Cho nên không giống như các nước khác đi chơi Noel vào đêm 24 và ngày 25, người Nga sẽ đón Giáng sinh muộn hơn một chút. Tuy nhiên, trong những ngày này, tại khắp nước Nga đã diễn ra nhiều hoạt động lễ hội, các buổi biểu diễn dành cho trẻ em và cả người lớn. Những quảng trường trung tâm của thủ đô Moscow sẽ biến thành sân khấu đặc biệt để mọi người cùng vui chơi.Moscow dưới chiếc áo choàng mùa đông màu trắng của nó là một nơi chốn thần tiên : một điểm đến hoàn hảo để thưởng thức những ngày nghỉ Giáng sinh.
quangtruongdo Du lịch mùa giáng sinh ở Moscow   Nga
Sau khi bạn đến thăm điện Kremlin , bạn đã có để đánh mất mình trong bầu không khí nơi đây , một phức hợp mua sắm hùng vĩ , nơi tất cả các thương hiệu sang trọng nhất được bán . Dọc theo con hẻm , babushkas hawk ấm cúng , khăn choàng ấm áp và chiếc khăn len truyền thống. Đừng quên mua một cái để mang về nhà ! Một ca cao nóng ở Bosco Bar, một chút hào nhoáng với trang trí màu cam , bạn sẽ ấm lên trong khi cảm nhận cái nhìn tuyệt đẹp của Quảng trường Đỏ . Và khi đứng đầu với một vương miện màu trắng tuyết , Nhà thờ St Basil , thu hút ngôi sao của Quảng trường Đỏ , trông hơn bao giờ hết như một tưởng tượng của Disney trở thành sự thật .
Còn nếu bạn muốn đến Nga để đón giáng sinh cùng người thân trong dịp này.Phòng vé máy bay Tân Phi Vân sẽ giúp bạn có một mùa Noel đúng như ý nghĩa.Vé máy bay đi Moscow tận hưởng một mùa giáng sinh an lành trên đất nước Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét