Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Bắc Kinh

Bạn đang kiếm vé máy bay đi Bắc Kinh thăm người thân hay đi du lịch, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn hãng hàng không nào là tốt.chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn
Ra đời và tồn tại cho đến bay giờ hãng hàng không Vietnam Airlines luôn được người dân Việt Nam chọn là phương tiện di chuyển mỗi khi có những chuyến du lịch xa.luôn đem lại niềm ta và sự an toàn cho hành khách.
 Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Bắc Kinh
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hân hạnh là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm,phương thức thanh toán dễ dàng, tư vấn nhiệt tình.
giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Bắc Kinh cho mọi người tham khảo là khoảng 240$ chưa bao gồm thuế phí nha
20130611100411 59101 Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Bắc Kinh
cùng ngắm sơ qua về thành phố Bắc Kinh
Bắc Kinh Được biết đến là thành cổ lịch sử, văn hóa nổi tiếng thế giới nói chung và thủ đô nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa nói riêng, Bắc Kinh tự hào là cầu nối nước nhà với thế giới. Đến thủ đô xinh đẹp này, bạn hãy cùng bắt đầu hành trình với điểm hấp dẫn Thiên An Môn, đây là quảng trường lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên tới 50.000 mét vuông.
van ly truong thanh mua thu 1 Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Bắc Kinh
Phía Tây của quảng trường là Đại Hội Đường Nhân Dân, địa điểm chuyên tổ chức những sự kiện trọng đại toàn quốc. Phía Đông là Viện Bảo Tàng Cách Mạng Trung Quốc và Viện Bảo Tàng lịch sử Trung Quốc. Trung tâm quảng trường được đặt bia đá tưởng niệm các vị Anh hùng nhân dân một cách trang trọng tạo nên một quần thể cảnh quan vừa kỳ vĩ, vừa hoành tráng.
liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đi Bắc Kinh nha
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt ve may bay tet  với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét