Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Đài Bắc

Bạn muốn mua vé máy bay đi Đài Bắc thăm người thân hay đi du lịch, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có một sự lựa chọn tốt cho chuyến hành trình của mình.
Từ Việt Nam có nhiều hãng hàng không cho bạn chọn giá vé máy bay đi Đài Bắc thì cũng tùy thời điểm và tùy hãng mà bạn chọn.Vào mùa thu là thời điểm đẹp nhất để bạn mua vé máy bay đi Đài Bắc.
Là thủ đô của Đài Loan, thành phố Đài Bắc có rất nhiều địa điểm cho khách du lịch dừng chân tham quan và tìm hiểu về truyền thống văn hóa của đất nước này.
Tòa tháp Taipei 101 tầng nằm ngay trung tâm của Đài Bắc là tòa tháp cao nhất thế giới cho đến hiện nay.
T%C3%B2a th%C3%A1p Taipei 101 t%E1%BA%A7ng Vé máy bay đi Đài Bắc Tháp Taipei
Đền Longshan - Khu đền được xây vào cuối thế kỷ 18 bởi các di dân từ Phúc Kiến. Trải qua chiến tranh và thiên tai, đền bị hư hại, bị cháy, đến sau Thế chiến thứ hai được trùng tu lại nhưng vẫn giữ nguyên những nét kiến trúc cổ kính cũ và được xem là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất, rộng lớn nhất, lộng lẫy nhất ở Đài Loan.
 Vé máy bay đi Đài Bắc
Đền Longshan
Đền tưởng niệm Tôn Trung Sơn hay còn gọi là Lăng Trung Sơn là một kiến trúc độc đáo thời kì cận đại. Tòa nhà được xây theo lối xưa với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, trên mái nhà có bảng 5 chữ bằng tiếng Tàu: “Đài Tưởng Niệm Quốc Phụ”, bên trong có bức tượng Tôn Trung Sơn thật lớn.
Bảo tàng cung điện Quốc Gia là nơi trưng bày những cổ vật văn hóa của Trung Hoa. Bảo tàng cất giữ khoảng 700.000 hiện vật gồm đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc.

Bảo tàng cung điện Quốc Gia
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hiện đang có bán vé máy bay đi Đài Bắc là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.cam kết đem đến cho bạn những tấm vé với mức giá tốt nhất.
Bạn muốn mua vé máy bay đi Đài Bắc hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt vé máy bay tết với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét