Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bạn đang kiếm vé máy bay đi Yangon giá rẻ

Yangoon bây giờ đã khá hiện đại với nhiều khu nhà ở, khách sạn chọc trời, nhưng người ta vẫn cảm nhận được một thành phố cổ kính khác lạ và rất đặc trưng của một đất nước Phật giáo.
Đó là mái Chùa Vàng Shwedagon cao vút kì vĩ, được nhận ra từ rất xa, niềm tự hào của Yangoon và đất nước Myanmar, một trong những ngôi chùa được đánh giá là độc đáo nhất thế giới! Ngôi chùa toạ lạc trên đỉnh đồi nhiều cây xanh ở trung tâm Yangoon, với tòa Tháp Vàng khổng lồ cao tới trên 99m.
yangon1 Bạn đang kiếm vé máy bay đi Yangon giá rẻ
Chùa Vàng Shwedagon
Từ Việt Nam phương tiện hàng không luôn được quan tâm hàng đầu, thời điểm tốt nhất để bạn mua vé máy bay đi Yangon là từ tháng 11 cho đến tháng 2 do không khí mát mẻ, dễ chịu, ít mưa.
Giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Yangon khoảng 175USD giá này chưa có thuế và các lệ phí khác nha.còn nếu may mắn bạn sẽ săn được vé máy bay giá rẻ thì chi phí sẽ thấp hơn.
night yangon Bạn đang kiếm vé máy bay đi Yangon giá rẻ
Yangon về đêm
Đường phố Yangoon buổi tối nóng như một cái chảo nhưng rất náo nhiệt với nhiều hàng quán vỉa hè, phục vụ dân lao động với giá rất rẻ. Ban ngày, vỉa hè khu trung tâm thành phố ( còn gọi là khu thuộc địa, na ná phố Tràng Tiền ở Hà Nội với những khu nhà cổ tuyệt đẹp và toà nhà Hành chính của Yangoon) tràn các sạp hàng rong rẻ tiền. Khách hàng có thể mua đủ thứ từ vải vóc, quần áo, đồ gia dụng, sách báo, đồ lưu niệm…
do luu niem Bạn đang kiếm vé máy bay đi Yangon giá rẻ
Đặc sản của Yangoon và Myanmar là đồ trang sức, lưu niệm bằng đá quý với giá cả hợp túi tiền của mọi tầng lớp khách du lịch. Đặc biệt, ấn tượng nhất ở đây là những quán bán lòng lợn chiên và trầu cau. Người ta cho lòng dồi vào những chảo dầu sôi sùng sục và chỉ vài phút sau khách đã có thể nhâm nhi món lòng chao với rượu hoặc bia Myanmar…
Còn trầu đã được têm thành miếng và được bán với giá khoảng 50 kiats/miếng (khoảng 1000 đồng Việt Nam). Ở Myanmar, trầu là món khoái khẩu của cả đàn bà và đàn ông. Chúng tôi đã chứng kiến phi công tuyến nội địa Myanmar lên máy bay còn nhai trầu bỏm bẻm!
Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách, hệ thống đặt vé máy bay đi Yangon hoạt động 24/7, để đặt được vé rẻ quý khách liên hệ phòng vé
Công ty TNHH Dịch Vụ Tân Phi Vân
Địa Chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh, P13,Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét