Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur

Bạn đang kiếm vé máy bay đi Kuala Lumpur thăm người thân hay đi du lịch, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn hãng hàng không nào là tốt.chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.
Kuala Lumpur Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur
Từ đất nước Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không cho bạn chọn,phong cách phục vụ của mỗi hãng hàng không đều mang nét riêng của mình.các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Air Asia, Garuda, Thai Airways và Turkish Airlines đều phát triển bán vé máy bay đi Kuala Lumpur qua những chuyến bay trực tiếp.
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hân hạnh là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm,phương thức thanh toán dễ dàng, tư vấn nhiệt tình.
giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur khoảng 130$ chưa bao gồm thuế phí nha.
Cùng điểm sơ qua về thành phố Kuala Lumpur để bạn có những trải nghiệm của riêng mình

Kuala Lumpur là thủ đô của Malaysia, là thành phố lớn nhất, đồng thời cũng là trung tâm văn hóa, chính trị, thương mại, đầu mối giao thông và điện tín của cả đất nước. Thành phố mang một bầu không khí truyền thống độc đáo và những nét tinh hoa của văn hóa thế giới từ thời xa xưa vẫn được gìn giữ cho tới ngày nay. Kuala Lumpur là chiếc kính vạn hoa của sự giao thoa văn hóa, ẩm thực, thời trang và tâp tục sống, luôn bảo đảm lượng khách nhất định cho ngành công nghệ du lịch của xứ sở Hồi giáo này.
Bạn muốn mua vé máy bay đi Kuala Lumpur hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt vé máy bay tết với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320
nguồn : http://tanphivan.net/ve-may-bay-di-kuala-lumpur/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét