Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Yangon

Bạn đang kiếm vé máy bay của Vietnam Airlines đi Yangon ở đâu uy tín, những đại lý chính thức của Vietnam Airlines sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.Đại lý Tân Phi Vân tự hào là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, nếu bạn muốn kiếm vé máy bay đi Yangon giá rẻ thì nhớ liên hệ sớm với chúng tôi,ngay khi hệ thống mở bán chúng tôi sẽ kiếm và đặt ngay vé cho bạn.
Giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Yangon khoảng 175USD giá này chưa có thuế và các lệ phí khác nha.
yangon11 Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Yangon
Không ồn ào, náo nhiệt hay hoa lệ như những thành phố khác nhưng Yangon lại mang trong mình nét đẹp bình dị mà không phải thành phố nà cũng có được. Đến Yangon, bạn sẽ thật sự cảm thấy hứng khởi khi chứng kiến những cuộc diễu hành rất nghiêm trang của các nhà sư trong bộ áo choàng màu vàng nghệ và tím, những phụ nữ Myanmar sang trọng điểm xuyết cho mình bằng những món trang sức giả kim vàng óng. Yangon nổi tiếng với những ngôi chùa có những ngọn tháp dát vàng lấp lánh dưới bầu trời nhiệt đới…
china town yangon night Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Yangon
Nhiều người nhớ về Yangon với vẻ lộng lẫy, xa hoa và tráng lệ của Shwedagon, ngôi chùa phật giáo quan trọng và liêng thiêng bậc nhất Myanmar.nhưng ở một góc nào đó Yangon lại mang một vẻ đẹp khác, bạn nên dành thời gian đi bộ dọc các con phố mới thấy hết được cuộc sống nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét