Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Mua vé máy bay đi Siem reap ở đâu giá rẻ

Đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ lẫn trong sự uy nghiêm và cổ kính của đất nước chùa tháp Campuchia luôn là điều ai cũng muốn thử một lần.
siem reap Mua vé máy bay đi Siem reap ở đâu giá rẻ
Từ Việt Nam để đến được Siem Reap có nhiều phương tiện nhưng hàng không là phương tiện nhanh chóng và an toàn nhất.vé máy bay đi Siem Reap cũng tùy thuộc vào hãng hàng không mà bạn chọn..thời điềm tốt để bạn đặt vé máy bay đi Siem Reaplà vào khoảng tháng 11 vì lúc đó khí hậu mát mẻ, cây cối xanh tốt, trời đẹp rất thích hợp cho bạn du lịch.
giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Siem reap khoảng 130USD/ 1 lượt chưa bao gồm thuế phí.
bayon Mua vé máy bay đi Siem reap ở đâu giá rẻ
Khi lên lịch trình khám phá Campuchia, 2/3 quỹ thời gian của bạn nên dành cho thành phố du lịch Siem Reap, nơi có những ngôi đền được xây dựng từ thế kỉ thứ 8 như: Angkor Wat, Angkor Thom, đền Bayon, Ta Prohm…
Đây là nơi có nhiều công trình kiến trúc cổ xưa nhất Campuchia với những bí ẩn chưa được giải đáp về cách thức vận chuyển những tảng đá lớn để xây dựng nên những khu đền hùng vĩ. Bên cạnh đó, không khí trong lành, con người thân thiện và những nét văn hoá Khmer đặc trưng sẽ làm cho bạn hài lòng khi tới nơi này.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Siem Reap
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3991.8420 – Fax : 08 3991.0480

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét