Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Du lịch đến thành phố Yangon - Myanmar

Nhắc đến xứ sở đạo phật là chúng ta liên tưởng ngay đến đất nước Mianmar một đất nước với rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng. Riêng ở vùng Bagan du khách có thể ngắm nhìn tới 1.200 đền chùa mà không chán mắt. Ngay trên đồi Sagaings bên dòng sông Irrawddy cũng có vô số chùa chiền và tu viện. Khách thường chọn tàu thủy làm phương tiện du ngoạn khi đến đất nước này. Dòng sông Irrawaddy (Ayeyawady) sẽ đưa du khách tới những danh thắng đẹp nhất của Mianmar.

từ Việt Nam bạn mua vé máy bay đi Yangon khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp xuống sân bay Yangon.nghĩ một đêm tại đây.ngày hôm sau là bạn có thể khám phá thành phố Mianmar.

Mianmar có nhiều địa điểm cho bạn khám phá gồm có Yangon,Bagan và Mandalay.cùng điểm sơ qua về Yangon nha bạn
Tại Yangoon có rất nhiều ngôi chùa như chùa Sule nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố và chụp hình lưu niệm; chùa Kaba Aye, còn gọi là thế giới hòa binh, chùa phật Buddha Tooth Relic… song nổi tiếng nhất là Shwedagon – chùa Vàng, ngôi chùa với 2.500 tuổi là nơi đáng để đến thăm nhất.

[IMG]
Kaba Aye
Chùa Shwedagon nằm trên ngọn đồi nhỏ, được dát vàng khắp bảo tháp. Trong chùa có hàng trăm tượng Phật và gian thờ để chiêm bái. Một trong những góc thú vị là nơi “quạt mát cho Phật”, khi lòng người có điều gì phiền não, nóng giận chỉ cần kéo dây làm cho chiếc quạt trên đầu tượng Phật phe phẩy, xua hết mọi sân si trong đời.

[IMG]
Chùa Shwedagon
Thời điểm thích hợp nhất đến Shwedagon là buổi chiều, khi hoàng hôn xuống dần và bảo tháp vẫn không đổi màu, ánh lên sắc vàng rực rỡ. Bảo tàng trưng bày ngay trong khuôn viên chùa, nơi bạn có thể nhìn cận cảnh lá cờ đuôi nheo đính rất nhiều kim cương, hồng ngọc, nhẫn vàng… cũng là nơi không thể bỏ qua.

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Yangon thăm ngôi chùa Shwedagon nổi tiếng thì liên hệ với chúng tôi nha.là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước,chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế.phong cách phục vụ tận tình chu đáo.

CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh – Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com
nguồn : http://tanphivan.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét