Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Náo nhiệt không khí giáng sinh bên bờ sông Thames

Nếu bạn có cơ hội mua  vé máy bay đi Anh vào những ngày này bạn sẽ thấy không khí giáng sinh nơi đây, bờ sông Thames đoạn chảy qua trung tâm thủ đô London, Anh, trở nên náo nhiệt hơn bởi hoạt động của chợ Giáng sinh.
[​IMG]


Hàng người đang xếp hàng chờ lên vòng đu quay "London Eye," rồi những đám đông đứng vòng tròn xem các nghệ sỹ đường phố biểu diễn vốn là hình ảnh thường nhật ở đây, nhưng sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.

Du khách có cơ hội hòa mình vào không gian hội chợ Giáng sinh kiểu Đức với 80 gian hàng bằng gỗ được bài trí duyên dáng với đủ các loại hàng phục vụ Noel, từ đồ trang trí, bánh kẹo, rượu tới các loại quà tặng.
[​IMG]


Hội chợ Giáng sinh kiểu Đức không thể thiếu các quầy hàng bán món xúc xích Đức nổi tiếng, cùng những đồ trang trí Giáng sinh mà người Đức tự hào là nơi khai sinh như búp bê gỗ.

Du khách cũng có thể mua làm quà những chiếc bát sứ trang trí truyền thống cực kỳ tinh xảo của Israel, nếm thử món rượu vang thơm lừng đến từ những cánh đồng nho Australia hay khoác lên mình chiếc áo choàng Poncho đặc trưng Nam Mỹ của Peru, và cả những bức tranh nghệ thuật về thủ đô London.
[​IMG]

Trong không gian rộn ràng tiếng nhạc Giáng sinh, cùng mùi thơm ngào ngạt tỏa ra từ những quầy bán hàng ăn, mọi người cảm thấy như gần gũi nhau hơn.

Không khí giáng sinh đã về trên khắp thế giới, tìm cho mình một địa điềm du lịch trong mùa giáng sinh cũng như tận hưởng những ngày cuối của năm củ.vé máy bay đi Anh hòa mình vào không khí giáng sinh nơi đây sẽ là một điều hết sức tuyệt vời.
nguồn : http://tanphivan.net/ve-may-bay-di-anh-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét