Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Vé máy bay đi Chicago

Chicago là thành phố lớn thứ ba của Mỹ sau New York và Los Angeles. Chicago theo tiếng thổ ngữ của những bộ lạc da đỏ ở bang Illinois là Shikaakwa, có nghĩa là những cánh đồng tỏi tây. Thành phố này được mệnh danh là thành phố của gió (windy city) vào năm 1876 bởi tờ nhật báo Cincinatti. Sau đó, từ năm 1880, Thời báo New York đã dùng tên này và Windy City đã trở thành “nick name” của Chicago.
skyline night Vé máy bay đi Chicago
Từ Việt Nam bạn muốn vé máy bay đi Chicago thăm người thân hay đi du lịch, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có một hành trình như mong muốn.
Có rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay đi Chicago giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.thời điểm đẹp để bạn du lịch Chicago là từ tháng 2 cho đến tháng 4 lúc này thời tiết nắng ấm,nhiệt độ ban ngày nhẹ.

Không chỉ nổi tiếng vì là quê hương của Tổng thống Mỹ Barack Obama, TP Chicago thân thiện còn có nhiều bất ngờ khác dành cho du khách trong những tháng mùa hè dịu mát.
Một trong những cách hay nhất để khám phá TP Chicago là ngắm đường phố trong một tour đi bộ. Nét đa dạng thật sự của TP ấn tượng này được thể hiện ở vô số các khu. TP Chicago có nhiều tour miễn phí theo chủ đề do tình nguyện viên người địa phương dẫn đường. Các tour này phục vụ các kiểu du khách với những sở thích khác nhau, từ thời trang, phim ảnh đến văn hóa bản địa.
Img.ashx?635209458863928354 Vé máy bay đi Chicago
Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên phong phú, Chicago còn có vô số công trình kiến trúc lộng lẫy khiến du khách dễ quên cả đường về. Và điều hấp dẫn hơn cả là đô thị nổi tiếng thế giới này vẫn còn nhiều nơi để du khách khám phá trong sự phấn khích mà không phải mất tiền  và đó là:
+Viện bảo tàng Oriental
+Công viên bách thú Lincoln
+Bảo tàng  Smith of Stained Glass Windows:
+Hội Kiến trúc Chicago (CAF)
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hiện đang có bán vé máy bay đi Chicago là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.cam kết đem đến cho bạn những tấm vé với mức giá tốt nhất.
Bạn muốn mua vé máy bay đi Chicago hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt vé máy bay tết với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét