Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Đặt vé máy bay đi Tokyo giá rẻ

Cùng Dịch Vụ Hàng Không sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi tokyo và tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch tại thành phố đắt đỏ nhất này nhé.

Nhật Bản thành phố mặt trời mọc với những dãy núi hùng vĩ, và những thắng cảnh tuyệt vời, người dân nhật bản thân thiện hòa đồng, và mến khách đến đây bạn sẽ được đón tiếp như những người thân trong gia đình.



nên đến Tokyo vào mùa xuân khoảng tháng 2 3 với thời tiết mát mẻ dễ chịu, và với nhiều lễ hội vào mùa xuân độc đáo bạn sẽ có dịp khám phá những nét độc đáo của văn hóa Nhật.

hãy cùng chúng tôi điểm qua 1 số địa điểm tham quan du lịch ở Tokyo nhé.

Nằm kế ngọn núi Phú Sỹ đẹp sừng sửng, Tokyo nghiêng mình trước gió biển, nằm kế Vịnh Tokyo Và Núi Phú Sỹ làm cho Tokyo có 1 vẻ đẹp mà không nơi nào có được.

Từ Sân bay quốc tế Narita đến Disneyland tokyo chỉ mất khoảng 45 phút với tàu điện ngầm, đến với công viên giải trí rộng 465.000 m² với nhiều trò chơi hấp dẫn lôi cuốn,sẽ giúp bạn thư giãn sau chuyến bay dài mệt mỏi.



đến Tokyo vào mùa này bạn còn có cơ hội thăm công Viên Phú Sĩ...
Công viên mở cửa vào đầu mùa hè cho đến đầu mùa thu, vào khỏang cuối tháng 5 cho đền đầu tháng 9. 
Hầu hết du khách đến đây đều vào ban đêm, sau đó đợi để ngắm cảnh mặt trời mọi trên đỉnh núi Phú Sĩ. Nhiệt độ ở đây ban đêm xuống đến -5 độ C, vì vậy chiếc áo ấm là cái mà không thể thiếu khi đi đến đây. Nếu bạn đến đây cùng bạn bè, mang theo đồ ăn chắc chắn sẽ rất là vui đấy.

nếu muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh Tokyo và núi phú sỹ bạn hãy đến Tháp truyền hình Tokyo để ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo Xinh đẹp ngoài ra bạn còn được tặng quà lưu niệm miễn phí khi đặt chân đến tháp này.



Nếu bạn là tín đồ mua sắm thì không nên bỏ qua điểm mua sắm nổi tiếng và khá truyền thống của Tokyo. Nói đến Tokyo shopping, ai cũng nghĩ đến khu này. Nhiều đường điện ngầm đến khu này khá dễ dàng, Các THƯƠNG XÁ thường nhiều tầng, khoảng 5 tầng trở lên. Tầng hầm cho khu đồ ăn. Tầng một bao giờ cũng là mỹ phẩm, tầng 2-3 dành cho đồ nữ, sau đó là tầng dành cho nam giới... Khách khu này thường là giới trẻ đến trung niên, ăn mặc thời trang và sang trọng.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Tokyo tại Dịch Vụ Hàng Không và cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch của bạn với vé máy bay giá rẻ.

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không mở đường bay tới Tokyo như Vietnam Airlines, All nippon airways,Japan Airlines... với chặng bay TPHCM – Tokyo và Hà nội - Tokyo Các hãng cũng liên tục tung ra các đợt khuyến mại, vé giá rẻ cho khách hàng. đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ, hãy liên hệ ngay Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân tại số điện thoại 08 3991 8420

CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN

445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3991.8420 – Fax : 08 3991.0480

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét