Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi Sydney

Ghé thăm quần đảo xinh đẹp lớn nhất thế giới nằm ở phía tây nam Thái Bình Dương, vùng đất với nhiều điều thú vị mà ít quốc gia nào có được. Đất nước tươi đẹp này đang chuyển mình bước vào hè, mùa du lịch đẹp nhất trong năm, với nhiệt độ từ khoảng 15-25 độ C, đến với miền đất đầy nắng và gió, chiêm ngưỡng thành phố Sydney với những bờ biển dài vô tận và những rặng núi hùng vĩ, những thị trấn cổ kính, những bầu trời xanh trong và không khí nồng nàn hương vị biển
[IMG]
Tới đây, du khách sẽ được đi thăm thành phố Melbourne, là trung tâm nghệ thuật của Australia với sự lãng mạn của những tòa nhà cổ, những viện bảo tàng hoành tráng.0020Ngoài ra, bạn còn được tham dự vô số các sự kiện nghệ thuật diễn ra trong năm. Đây cũng là kỳ nghỉ hè của những du học sinh đang du học tại Australia, cơ hội tốt nhất để gia đình và người thân lên kế hoạch sang du lịch và thăm thân.

Ngày nay việc đi lại giữa các nước khá đơn giản và thuận tiện bởi các hãng hàng không luôn phục vụ hết mình và liên tục. Hàng ngày đều có các chuyến bay từ Việt Nam sang Australia và ngược lại của các hãng khác nhau, bạn có thể lựa chọn giữa các hãng hàng không sau: Malaysia Airline, Thai Airways, Cathay Pacific, American Airline với thời gian bay khoảng hơn 15 giờ là bạn đã có mặt tại địa điểm mình yêu thích.giá vé máy bay đi Sydney cũng thay đổi liên tục và phụ thuộc vào hãng hàng không mà bạn chọn.hãng hàng không Vietnam Airlines có giá vé là khoảng 721USD nếu bạn chọn đi ngày 20/11.

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hiện đang có bán vé máy bay đi Sydney.là đại lý chính hãng của các hãng hàng không.bạn không phải lo lắng hay băng khoăng gì khi chọn đại lý chúng tôi.với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi cam kết giá chúng tôi đưa ra là tốt nhất.
Cùng ngắm thành phố Sydney
Ngay bên rìa thành phố, Công Viên Sydney giống như một ốc đảo giữa đô thị hiện đại, giúp bạn biết tới nguồn gốc của nước Úc, từ những đặc trưng của thổ dân cho đến các loại cây quý hiếm có từ cuộc phiêu lưu của Thuyền trưởng Cook.
[IMG]Vườn Thú Taronga
Nằm rải rác trong cảng là các hòn đảo thú vị, nơi bạn có thể thực hành một chuyến du hành về quá khứ của ngành hàng hải, tham quan chiếc tàu Tall Ship lịch sử, khám phá lịch sử Thổ dân của bến cảng với Chiến Binh Bộ Lạc, ngắm nhìn động vật hoang dã độc đáo của Úc tại Khu Động Vật Hoang Dã Sydney, Công Viên Hải Dương Sydney hoặc Vườn Thú Taronga.
[IMG]
Khung cảnh nhìn từ South Head
Vào những buổi chiều tà,bạn có thể thong thả dạo bộ ở South Head để ngắm cảnh, thưởng thức món cá và khoai tây chiên, ngắm những chiếc thuyền nổi bật trên nền khung cảnh thành phố từ Vịnh Watson.
hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi khi bạn muốn mua vé máy bay đi Sydney
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320

Liên hệ đặt ve may bay tet nguyen dan với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 - 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét