Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi Hong Kong

Bạn muốn mua vé máy bay đi Hong Kong thăm người thân hay đi du lịch, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có một sự lựa chọn tốt cho chuyến hành trình của mình.
Hongkong540x324 Vé máy bay đi Hong Kong
Hongkong được chia thành 4 khu khá rõ ràng: Đảo Hong Kong, Kowloon (Cửu Long), Lantau (Lạn Đầu), và New Terriorities (Tân Giới):
  • Đảo Hong Kong: trung tâm kinh tế và văn hoá của cả Hongkong. Chỗ này cũng tập trung tất cả những gì sung túc và đắt đỏ nhất của Hong Kong. Một vài điểm du lịch nổi tiếng ở đây: The Peak (Núi Thái Bình), hoặc là các trung tâm mua sắm.
  • Cửu Long: thể hiện rõ nhất những nét đặc trưng của đất và người Hongkong. Ở đây cũng tập trung khá nhiều điểm du lịch nổi tiếng: Avenue of Stars (Đại lộ các Ngôi sao), Wong Tai Sin Temple (Chùa Hoàng Đại Tiên), các khu chợ địa phương.
  • Lạn Đầu và Tân Giới: xa trung tâm và cũng ít hoạt động cho khách du lịch. Tuy nhiên phía Lạn Đầu lại có Disney Wonderland và Tượng Phật lớn.
Từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không phục vụ chuyến bay đến Hong Kong , giá vé máy bay đi Hong Kong cũng tùy thuộc vào hãng mà bạn chọn.đây được xem là sân bay lớn và bận rộn nhất thế giới.thời tiết ở Hong Kong có bốn mùa rõ rệt nên sẽ rất dễ cho bạn chọn mua vé máy bay đi Hong Kong.
hong kong shopping Vé máy bay đi Hong Kong
Hong Kong có rất nhiều địa điểm để bạn thăm quan, vừa là thiên đường mua sắm vừa là thiên đường du lịch.một số địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Hong Kong
+ Sky 100 – Ngắm Hong Kong từ chín tầng mây
+ Nói lời yêu trên đỉnh The Peak là đỉnh núi cao nhất Hong Kong
+Đi bộ cùng Đức Phật tại Ngong Ping 360
+Gặp thần tượng tại Đại lộ Ngôi Sao
+Sống lại tuổi ấu thơ tại Disneyland
+Bình yên bên vịnh Victoria Harbour
+Đại dương muôn màu tại công viên Hải Dương (Ocean Park)
tblNews134 Vé máy bay đi Hong Kong
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hiện đang có bán vé máy bay đi Hong Kong  là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.cam kết đem đến cho bạn những tấm vé với mức giá tốt nhất.
Bạn muốn mua vé máy bay đi Hong Kong hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt vé máy bay tết với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét