Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi Siem reap

Siem Reap là một thị xã nhỏ ở Campuchia, là cửa ngõ để tới thăm khu đền đài cổ ngàn năm tuổi Angkor Wat của Đế chế Khmer, được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới. Đường nét nghệ thuật và kiến trúc hoàn hảo của những di tích cổ đã đưa Angkor Wat được xếp ngang hàng với Kim Tự Tháp, Machu Pichu và đền TajMahal. Siem Reap được người Pháp tạo dựng thành một trung tâm tỉnh lị vào thời Pháp thuộc. Vì thế kiến trúc ở đây chịu ảnh hưởng bởi người Pháp và các kiến trúc Trung Hoa tập trung tại trung tâm thị trấn và khu vực Chợ cũ.aroundsiemreap01 Vé máy bay đi Siem reap
Từ Việt Nam để đến được Siem Reap có nhiều hãng hàng không cho bạn chọn giá vé máy bay đi Siem Reap cũng tùy thuộc vào hãng hàng không mà bạn chọn.bạn có thề chọn Vietnam Airlines giá vé khoảng 192USD.thời điềm tốt để bạn đặt vé máy bay đi Siem Reap là vào khoảng tháng 11 vì lúc đó khí hậu mát mẻ, cây cối xanh tốt, trời đẹp rất thích hợp cho bạn du lịch.
Nhắc đến Siem Reap bạn sẽ liên tưởng ngay đến khu kiến trúc Angkok Wat. Khu Đền Angkor Wat một trong những kỳ quan của thế giới, thiêng liêng bậc nhất ở Đất nước Chùa Tháp, nơi từng bị  lãng quên, bị rừng già vây phủ cho đến khi được khám phá vào năm 1860 bởi Herri Mouhot.
Tiếp tục là quần thể Đền Angkor Thom mang đậm phong cách kiến trúc độc đáo Khmer cổ đại: tượng Bayon bốn mặt với nụ cười phúc hậu và bí ẩn,
290px Bayon 5 Vé máy bay đi Siem reap

Tượng Bayon
Tiếp đó Tham quan Ta Phrom - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ, và một số đền đài khác trong khu vực…
den Ta Prohm 2 Vé máy bay đi Siem reap
Đền Ta Phrom
 chinh phục núi Bakheng cao 65m, ngắm hoàng hôn phủ ánh vàng trên đền Angkor hùng vĩ, phóng tầm nhìn toàn cảnh Angkor Wat, Hồ Barây, sân bay Siêm Riệp. Sau đó tham quan Hoàng Cung của vị vua Yavaraman thứ VII thế kỷ XII, thăm Quảng trường đấu voi (Du khách có thể cưỡi Voi lên núi, tự túc chi phí)- nơi tổ chức các lễ hội truyền thống của Người Khơme cổ.
Trở về thành phố, ăn buffet tối và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Apsara đặc sắc, quyến rũ làm đắm say lòng người.
cambodia angkor 5apsara Vé máy bay đi Siem reap

Nghệ Thuật APSARA
Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Siem reap hay vé máy bay đi Campuchia thăm những công trình cổ kính nơi đây thì liện hệ với chúng tôi .Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hiện đang có bán vé máy bay đi Siem reap, là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.cam kết đem đến cho bạn những tấm vé với mức giá tốt nhất.
Bạn muốn mua vé máy bay đi Siem reap hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt ve may bay tet nguyen dan với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét