Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vé máy bay đi Bangkok

Bạn muốn mua vé máy bay đi Bangkok thăm người thân hay đi du lịch, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có một sự lựa chọn tốt cho chuyến hành trình của mình.
Bangkok, hay Băng Cốc, là thủ đô và thành phố lớn nhất của Thái Lan.Bangkok là thành phố có tốc độ phát triển về kinh tế rất nhanh ở vùng Đông Nam Á, có thể ngang hàng với Hồng Kông và Singapore. Đây cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch. Bangkok cũng là nơi nổi tiếng với nhiều đồ đạc hàng hoá giá rẻ.
bangkok Vé máy bay đi Bangkok
Từ Việt Nam có nhiều hãng hàng không để bạn chọn, giá vé máy bay đi Bangkok cũng tùy thuộc hãng mà bạn chọn.thời điểm tốt để bạn mua vé máy bay đi Bangkok là từ tháng 7 đến tháng 11 thời tiết mát mẻ rất thích hợp cho việc du lịch.vé máy bay giá rẻ hiện giờ rất nhiều hãng cung cấp, càng đặt sớm thì càng dễ có vé rẻ.
Bangkok là một trong những nơi đem lại nhiều ngạc nhiên nhất trên thế giới bởi sự kết hợp, hòa trộn khéo léo, thú vị giữa truyền thống và hiện đại. Bên cạnh những tòa nhà hiện đại, cao chọc trời và sự náo nhiệt của giao thông phương tiện đi lại, thành phố Bangkok vẫn còn lưu giữ rất nhiều công trình kiến trúc cổ xưa mang đậm các hình ảnh của quá khứ như: những cung điện nguy nga, những ngôi đền mạ vàng, các khu chợ nổi luôn tấp nập, nhộn nhịp….
20 viec nho lam khi du lich thai lan Vé máy bay đi Bangkok
Điểm Tham quan đầu tiên là Cung điện Hoàng gia (Bangkok Grand Palace) Nơi ở và làm việc của các triều đại vua Rama với các công trình kiến trúc tuyệt mỹ theo kiểu Thái Lan.
tiếp theo là:
+ Tọa lạc góc đông bắc Đại Vương Cung Bangkok là chùa Phật Ngọc Lục Bảo (WatPhraKaeo) là một ngôi chùa nổi tiếng nhất Thái Lan, cũng là một trong ba đại quốc bảo của Thái Lan.
+ Tham quan sở thú thiên nhiên (Safari world), là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch đến Thái Lan.
+Công viên hải dương (Marine Park) với các chương trình biểu diễn tài tình của cá Heo hoặc các chú chim thông minh.
+Chùa Phật Vàng (Wat Traimit) là một ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok
chua phat vang3 Vé máy bay đi Bangkok
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân hiện đang có bán vé máy bay đi Bangkok là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.cam kết đem đến cho bạn những tấm vé với mức giá tốt nhất.
Bạn muốn mua vé máy bay đi Bangkok hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Liên hệ đặt vé máy bay tết với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi qua số:
08. 399 18420 – 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét