Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Frankfurt

Frankfurt là thành phố lớn nhất của Trung Đức, nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời và sân bay quốc tế.Nằm bên dòng sông Main thơ mộng, Frankfurt là thủ đô tài chính của châu Âu và là trung tâm vận tải của Đức. Frankfurt là nơi tọa lạc của Ngân hàng Trung Tâm Châu Âu và trung tâm giao dịch chứng khoáng Frankfurt. Hơn nữa, đây còn là nơi tổ chức nhiều hội chợ giao thương quan trọng, như Frankfurt Auto Show hay Hội chợ sách Frankfurt. Đây còn là nơi sinh của of Johann Wolfgang von Goethe.
frankfurt Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Frankfurt
Từ Việt Nam – thành phố Hồ Chí Minh thì có hãng hàng không Vietnam Airlines là khai thác chuyến bay này.xuất pháp từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h50 và đến sân bay Frankfurt – Đức lúc 6h30.chuyến bay kéo dài khoảng 12h 40 phút là hãng hàng không có chuyến bay thẳng từ Sài Gòn đi Frankfurt.giá vé máy bay của Vietnam Airlines đi Frankfurt là khoảng 500USD đây là hạng ghế phổ thông và chưa bao gồm thuế phí.thời điểm tốt để bạn mua vé máy bay đi Frankfurt là khoảng cuối mùa xuân đầu mùa thu.thời điểm mùa hè cũng rất thích hợp.
Bạn đang kiếm vé máy bay của Vietnam Airlines đi Frankfurt ở đâu là uy tín và giá rẻ nhất.đại lý vé máy bay Tân Phi Vân chúng tôi sẽ đáp ứng được điều đó.Là đại lý chính thức của Vietnam Airlines,đến với đại lý chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về hành trình bay và giá vé nào là tốt nhất cho bạn.nếu có dự định du lịch Frankfurt bạn nên đạt vé máy bay sớm lúc đó bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn.
Frankfurt Vé máy bay của Vietnam Airlines đi Frankfurt
Bạn sẽ có một kì nghĩ thật thú vị ở thành phố Franfurt. Frankfurt là một thành phố của sự đối lập. Những chủ ngân hàng giàu có, sinh viên và những người bần cùng tồn tại trong một thành phố có nhiều tòa nhà cao chọc trời nhất châu Âu, nằm cạnh bên những tòa nhà cổ được bảo quản cực tốt. Khu vực trung tâm, đặc biệt là quảng trường Romer và bảo tàng tại River Main, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Mặt khác, nhiều khu vực khác như Bockhenheim, Bornheim, Nordend và Sachsenhausen có những con đường và công viên còn nguyên vẹn từ thế kỷ 19, đa số thu hút du lịch đến rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét