Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Lý do bạn nên đi du lịch vào tháng 11

Thời tiết mát mẻ, nhiều lễ hội tưng bừng là lý do bạn nên lên đường du lịch trong tháng 11 này.
Hãy tranh thủ giành cho mình ít thời gian đi du lịch đây đó.với một khoảng tiết kiệm nho nhỏ là bạn có thể ghé thăm những địa điểm này.việc săn những tấm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tiền đáng kể cho chuyến du lịch.
Cùng bay đến những đất nước có lễ hội trong tháng 11 này.
1.Đến Đức mùa này thăm chợ giáng sinh

Đức là một trong các quốc gia tổ chức chợ giáng sinh sớm nhất châu Âu. Tại đây, bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh nhộn nhịp như thế giới cổ tích với đèn lấp lánh và các gian hàng bán đủ mọi đồ dùng sống động để trang trí cây thông.
Chợ Giáng sinh tại Dortmund là chợ Giáng sinh lớn nhất tại nước Đức với trên dưới 300 gian hàng. Khu chợ này thu hút 3,6 triệu khách viếng thăm. Giữa chợ một cây thông lớn cao 45m được dựng, xung quanh chợ người ta dùng tới 1700 cây thông nhỏ để trang trí.
Một trong những hội chợ lâu đời nhất là Dresden ở Frauenkirche, lần đầu được mở từ năm 1434. Điểm đặc biệt ở hội chợ là ngọn tháp giáng sinh được trang trí rất cao và đẹp. Hội chợ bày bán rất nhiều vật trang trí, bánh kẹo và quà giáng sinh được làm thủ công.
Ngoài ra, các món ăn truyền thống như xúc xích, đồ ăn giáng sinh ngon tuyệt cú mèo.

[IMG]

2. New York ngày lễ Tạ Ơn

Cuộc diễu hành ngày Lễ tạ ơn diễn ra ngày 22-11 là sự kiện truyền thống thường niên mở màn cho những ngày lễ hội mùa đông ở thành phố New York (Mỹ).. Vào dịp này, người dân New York diễu hành trên phố, tạo nên một cảnh quan rực rỡ và vô cùng náo nhiệt. 


[IMG]

3. Lễ hội ánh sáng Diwali ở Ấn Độ

Mùa lễ hội Ánh sáng (Diwali Festival) năm nay bắt đầu từ ngày 13-11-2013 và kéo dài 5 ngày. Đây là một lễ hội pha trộn giữa tôn giáo và văn hóa được các tín đồ Ấn giáo, Jana (Jain), Phật giáo và Sikh trên khắp thế giới cử hành. Trong 5 ngày liên tục, người dân thắp đèn và nến quanh nhà và trình diễn pháo hoa về đêm, tạo nên cảnh quan lung linh sắc màu như trong truyện cổ. 

[IMG]

4. Đến Khu trượt tuyết Espace Killy

Ở khu resort trượt tuyết nước Pháp này là một trong những nơi có tuyết rơi sớm nhất châu Âu, dành cho những người yêu tuyết và chờ đợi cả năm dài để được trượt tuyết.

[IMG]

5. Hong Kong tháng rượu và bữa tối

Tháng 11 này, du khách sẽ được tham dự vào lễ hội của các loại rượu vang đến từ khắp nơi trên thế giới, những phong cách ẩm thực từ các đầu bếp nổi tiếng, cùng lễ hội đường phố tại Hong Kong.
 

Lễ hội ẩm thực và rượu vang (Wine and Dine Festival 2012) diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 1 đến 4/11 tại West Kowloon Waterfront Promenade, Tsim Sha Tsui, nằm ngay bờ vịnh nhìn ra toàn cảnh Hong Kong


[IMG]
hãng hàng không thương gia Cathay Pacific sẽ giúp bạn có những chuyến bay an toàn đến đất nước hong kong.

6. Đến Rajasthan thăm hội chợ lạc đà Pushkar

Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để tham quan Rajasthan. Cái nắng nóng mùa hè đã nhạt dần và người dân đổ về sa mạc vào ngày 6 đến 17.11 hàng năm để xem đua, biểu diễn lạc đà. Thời điểm này, những chú lạc đà được vẽ, trang trí rực rỡ, tạo nên một quang cảnh tấp nập và đầy màu sắc. 

[IMG]

7. Các lễ hội khác

Tháng 11 là dịp nở rộ các lễ hội. Ngoài những sự kiện nổi bật kể trên, bạn có thể cân nhắc các ngày khác như: sự kiện marathon kèm sự kiện văn hóa ở Athens, Hy Lạp, diễu hành nhân giải đua xe ở Macau (9 – 10 và 14 – 17/11). 

[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét