Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Mua vé máy bay ghé thăm Hong Kong - thành phố không ngủ

Hồng Kông là điểm du lịch thích hợp quanh năm, có khí hậu ôn hòa từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 2, khí hậu từ tháng 5 đến giữa tháng 9 ấm áp và ẩm ướt. Mưa vào khoảng tháng 5 đến tháng 9, và cao độ nhất là vào tháng 8.
Từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 12, nhiệt độ giảm hẳn, trời quang đãng. Thích hợp dạo chơi nhất.Hồng Kông có nhiều lễ hội theo cả hai nền văn hóa Đông – Tây. Lễ hội Tết âm lịch là lớn nhất, ngoài ra còn có Hội đèn lồng mùa xuân, lễ thanh minh tảo mộ, Lễ cô hồn, trung thu, Halloween, giáng sinh và năm mới.
Từ Việt Nam bằng máy bay của Vietnam Airlines, Cathay Paccific, Eva Air và nhiều hãng khác là bạn có thể đến được đất nước Hong Kong và sắp tới đây Nha Trang cũng sẽ có đường bay tới thành phố Hong Kong thêm sự lựa chọn cho mọi người.

vé máy bay đi hong kong hiện có bán tại các đại lý trên toàn quốc.Nhân đây mình cũng giời thiệu một đại lý vé máy bay là Tân Phi Vân, mình có mua vé ở đây vài lần nói chung nhân viên ở đây họ rất nhiệt tình chỉ bảo cho mình.Đến đây mình cũng hay kiếm được vé máy bay giá rẻ đi du lịch đây đó, bạn không phải băng khoăng hay lo lắng về vấn đề giá vé hết vì mình thấy giá vé ở đây là tốt rồi.nếu muốn đi hong kong bạn phải lên lịch sớm có như vậy mới kiếm đượcvé máy bay giá rẻ đi hong kong.mình thì đang tranh thủ xem vé máy bay tết nguyên đán 2015năm nay thế nào.rảnh rổi ghé đại lý mua vé sớm cho khỏe.

Đây là địa chỉ của công ty nếu bạn có nhu cầu thì liên hệ nha
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh - Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét