Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Vé máy bay khuyến mãi đi Singapore

Cũng không còn bao nhiêu thời gian nữa là một cái tết Giáp Ngọ đến rồi.thời gian này cũng là lúc bạn tạm thời quên đi công việc và quan tâm một chút gì đó đến bản thân, cũng như gia đình.
Cùng gia đình du lịch vào dịp tết sẽ là một điều đáng để bạn quan tâm đúng không.địa điểm nào bạn sẽ chọn trong dịp tết này mà đáp ứng được nhu cầu của mọi người trong gia đình lại hợp với túi tiền.Tại Việt Nam sẽ có rất nhiều địa điểm để bạn du xuân nếu không muốn đi xa.còn nếu ai có túi tiền khá tí thì những địa điểm nước ngoài sẽ là quan tâm của bạn.
marina bay sands singapore Vé máy bay khuyến mãi đi Singapore
Vé máy bay đi Singapore trong dịp tết năm nay sẽ là một điều khá thú vị cho gia đình bạn.mới đây thì hãng hàng không Singapore đã có chương trình khuyến mãi từ TPHCM và HÀ NỘI đi Singapore cho mọi người thăm quan trong dịp tết này.bạn sẽ bớt được một khoảng chi phí lớn cho những chuyến bay.
Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Tân Phi Vân để biết thông tin chính xác.đây sẽ là cơ hội để bạn kiếm được vé máy bay khuyến mãi đi Singapore vào dịp tết.đi du lịch nước ngoài sẽ là một điều hấp dẫn và mới mẻ cho những ai lần đầu tiên đi.
Singapore nằm ở phía nam bán đảo Malaysia và là quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc.
Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và hòa mình vào thành phố được mệnh danh là xanh — sạch – đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dạng có nguồn gốc từ Malay, Trung Quốc, Ấn Độ…cho đến các nước phương Tây. Khi đến Singapore bạn còn có dịp mua sắm thỏa thích trong những dịp đại hạ giá diễn ra trong những lễ hội của quốc đảo xinh đẹp này.
Sẽ là rất tuyệt nếu bạn dành cho gia đình , người thân những ngày nghĩ tết trên đất nước Singapore.Cơ hội chỉ đến nếu bạn biết nắm bắt, ngay khi có nhu cầu mua vé máy bay đi Singapore hãy liên hệ theo số ĐIỆN THOẠI: 08. 399 18420  FAX: 08 399 10480
HOTLINE: 0945 404010 VÀ 0925 320 320
bạn sẽ được nhân viên phòng vé tư vấn miễn phí giúp bạn đặt vé với mức giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét