Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Đà Nẵng quyến rũ du khách thập phương bởi nơi đây có nhiều bãi biển đẹp, có rừng xanh, núi thẳm, ẩm thực phong phú, cư dân địa phương thân thiện và mến khách. Vì lẽ đó, ngày càng nhiều khách du lịch đổ về thành phố biển xinh đẹp này để một lần được trải nghiệm tất cả những điều lý thú ấy.
Thời điểm thích hợp để bạn mua vé máy bay đi Đà Nẵng là vào khoảng tháng 12,1,2.Thời điểm hè cũng là lúc Đà Nẵng trở nên tấp nập hơn.hàng ngày có nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar bay đến Đà Nẵng từ TPHCM và Hà Nội.bạn có thể liên hệ với đại lý vé máy bay Tân Phi Vân để được tư vấn về hành trình bay cũng như giá vé vào thời điểm nào là rẻ nhất.
Thiên nhiên ưu đãi đã ban tặng cho Đà Nẵng rất nhiều bãi biển.Điểm đặc trưng của các bãi biển tại đây là những làn nước trong xanh ôm lượn triền cát trắng, độ dốc thấp, sóng êm nên có là người “nhát” nước, bạn vẫn tự tin hoà mình.Hải sản bác tại các biển của Đà Nẵng tuy không được xếp vào hàng rẻ nhưng giá tạm ổn và tươi ngon.
My Khe Beuty 1370850558 Vé máy bay đi Đà Nẵng
Nếu bạn thích phiêu lưu, mạo hiểm thì hãy đến với Núi Bà Nà , khu du lịch cách trung tâm thành phố khoảng 50km về phía tây.bạn có thể di chuyển bằng hệ thống cáp treo để quan sát từ trên cao vẻ đẹp của thành phố này, được ví với vẻ đẹp của Đà Lạt trên cao.
bana captreo Vé máy bay đi Đà Nẵng
Đến Đà Nẵng thì bạn không thể không biết cây cầu quay nổi tiếng nơi đây.là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam.bạn sẽ có một cảm giác của riêng mình khi chứng kiến phần giữa của cây cầu quay và nằm dọc theo chiều dòng sông.
cau song han Vé máy bay đi Đà Nẵng
Được ví như một tấm bình phong chắn bão cho thành phố.bán đảo Sơn Trà với những bãi biển thơ mộng và trong lành.bạn có thể vừa tận hưởng không khí mát dịu, trong lành của biển và núi, vừa phóng tầm mắt ra xa, thu gọn vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, rặng Bà Nà – Núi Chúa….nổi tiếng vẫn là pho tượng Phật lớn nhất Việt Nam.
ban dao son tra Vé máy bay đi Đà Nẵng
Ngoài ra được ví như hòn non bộ giữa thành phố Đà Nẵng. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng… cách không xa trung tâm thành phố đó chính là Ngũ Hành Sơn.Ngũ Hành Sơn từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách.
Sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho bạn,người thân có những ngày nghĩ hè với những bãi biển xanh mát.Hãy liên hệ theo số 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320 để có cơ hội kiếm được vé máy bay giá rẻ hè 2014.

Tham khảo thêm : >>>>>>> vé máy bay tết 2015 đi Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét