Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Giá vé máy bay đi Phuket

Nằm ở phía Nam Thái Lan, đảo Phuket (thuộc tỉnh Phuket) sở hữu những danh thắng, điểm tham quan và show trình diễn bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi đến đây. Dù là ngày nắng hay mưa, thời gian bạn dành cho hòn đảo nhiệt đới Phuket cũng luôn để lại những dư vị khó quên.
dao phuket Giá vé máy bay đi Phuket
đảo Phuket thái lan
Thời điểm để bạn mua vé máy bay đi Phuket là khoảng tháng 11 đến tháng 3, thời tiết có gió mùa mát mẻ.để biết chính xác hơn về giá vé thời gian bay bạn có thể liên hệ với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân , bạn sẽ được tư vấn miễn phí.
giá vé máy bay đi Phuket tham khảo của hãng hàng không Vietnam Airlines là khoảng 215USD / 1 lượt chưa bao gồm thuế phí.
Thời điểm giờ này cũng là lúc dịp tết nguyên đán sắp đến gần.Thái Lan đang là một địa điểm đang được người dân Việt Nam quan tâm cho chuyến du xuân sắp tới.Nếu có dự định tặng cho gia đình , người thân một chuyến du lịch trong năm mới đến đất nước Thái Lan thì ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và liên hệ với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân để được đặt vé sớm.thời điểm này sẽ rất khó để bạn kiếm được vé
Hãy liên hệ với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân ngay khi bạn muốn đặtvé máy bay đi Phuket của Vietnam Airlines
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét