Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cùng chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm kiếm được vé máy bay giá rẻ hè 2014

vé máy bay giá rẻ hè 2014 là một khởi đầu thuận lợi cho gia đình bạn.nhưng làm thế nào để kiếm được vé máy bay giá rẻ, chúng ta cùng chia sẻ một vài kinh nghiệm để mọi người có thể dễ dàng hơn trong khâu đầu tiên này.

1.Internet

Với công nghệ ngày càng phát triển như ngày nay,mọi thông tin đều được truyền với một tốc độ nhanh chóng.do đó việc bạn phải có một thiết bị truy cập internet tốc độ cao sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh thông tin về các hãng hàng không trong và ngoài nước.

[​IMG]
Vì là vé khuyến mãi nên sẽ đương nhiên có giới hạn của nó, bạn phải nhanh tay mới đặt được vé.bạn nên nhờ ai đó biết chút ít về máy tính thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.Là thành viên của các trang web hàng không cũng là một lợi thế đó.

2.Thẻ thanh toán

Nó là một thứ rất quan trọng nếu bạn muốn kiếm được vé máy bay giá rẻ hè 2014 này.nếu biết được thông tin rồi đến lúc thanh toán lại không có thẻ nhìn tấm vé tụt khỏi tay thì quả là một điều đáng tiếc.

[​IMG]
Việc có trong tay một chiếc thẻ cũng phải khó gì đúng không.nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thanh toán đặc biệt là các hãng hàng không nước ngoài đó là một điều bắt buộc trước khi bạn nhận được vé máy bay giá rẻ.

3.Thời gian

Bạn nên linh hoạt trong việc đặt vé vì các hãng hàng không hạn chế số người đặt vé khi đăng ký.giá vé cũng thay đổi đặt sớm thì giá rẻ, đặt trễ thì giá vé sẽ không còn rẻ như lúc đầu nữa.

[​IMG]
Thời gian khởi hành là khi nào, nếu bạn đã có dự định cho kỳ nghĩ hè sắp tới thì ngay bây giờ là lúc tốt nhất để bắt đầu chiến dịch.các hãng hàng không thường tung ra các đợt khuyến mãi đón đầu mùa du lịch.bạn cũng nên chú ý khi mua vé máy bay quốc tế vì thời gian ở đó sẽ rất khác nhau.

Một vài chú ý về máy bay giá rẻ cho bạn nha

- Hầu hết vé giá rẻ thường chưa tính các khoản thuế, hành lý ký gửi. Do đó, bạn nên tính toán kỹ trước khi đặt mua

- Thường vé giá rẻ không kèm ăn uống, cũng thường hay bị trễ giờ, do đó bạn nhớ nạp năng lượng đầy đủ trước chuyến bay

- Máy bay giá rẻ thường không tiện nghi, nhưng chắc chắn là phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, nên bạn cũng chuẩn bị sẵn tâm lý mình không phải là “khách vip” khi lên máy bay.

- Nếu có người quen làm trong ngành hàng không, hãy giữ liên lạc tốt và thường xuyên với họ. Họ sẽ mách cho bạn về các đợt khuyến mại cũng như vài chiêu để đặt được vé giá rẻ nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét