Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Giá vé máy bay đi Nha Trang

Bạn đã có dự định gì cho mình trong dịp hè 2014 này chưa.có nhiều điểm du lịch trong dịp hè 2014.đại lý Tân Phi Vân xin tư vấn cho bạn một địa điểm du lịch trong hè năm nay.
Thường thì mọi người luôn chọn ra Biển cho những chuyến du lịch Hè. Các điểm gần thành phố và dễ đi đã quá nhàm chán. Bạn nên tìm một nơi mới mẻ và đầy nắng. Nha Trang chính là một lựa chọn lý tưởng cho mọi người.
Ngay tư bây giờ bạn nên lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Nha Trang vì tới thời điểm đó bạn sẽ rất khó kiếm được vé.ngay khi bạn muốn đặt vé hãy liên hệ với nhân viên phòng vé máy bay Tân Phi Vân.
Đến Nha Trang thì có ba hãng hàng không là Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar.bạn có thể xem thông tin về hành trình chuyến bay trên các web site của hãng đó.dịp hè các hãng hàng không cũng hay có các chương trình khuyến mãi, bạn phải chịu khó bỏ chút thời gian mới kiếm được vé máy bay giá rẻ.
Ở Nha Trang có rất nhiều địa điểm để bạn thăm quan, tuy nhiên nếu thời gian bạn không nhiều, bạn nên thăm quan một số địa điểm chính như Hòn Chồng, Tháp Chàm Ponagar, đi tour 4 đảo, đi Vinpearl Land.
Hồn Chồng
Khu%20du%20l%E1%BB%8Bch%20H%C3%B2n%20Ch%E1%BB%93ng 1366851719 Giá vé máy bay đi Nha Trang
Điểm tham quan này cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.
Tháp Ponagar
fThapBaNhaTrang Giá vé máy bay đi Nha Trang
Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).
Vinpearl Land
iiTyn Giá vé máy bay đi Nha Trang
Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
Ngoài ra nếu có thời gian bạn nên thăm quan các hòn đảo nơi đây, ghé thăm khu chợ đầm nổi tiếng ở Nha Trang.
Để biết chính xác thông tin về vé máy bay giá rẻ hè 2014 bạn hãy liên hệ với nhân viên phòng vé máy bay Tân Phi Vân.bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về hành trình bay thời điểm nào là giá vé tốt nhất.
Liên hệ với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân để đặt vé máy bay đi Nha Trang trong dịp hè này
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa Chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét