Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Các chuyến bay đi Phú Quốc

Du lịch hè đến Phú Quốc sẽ là một điều tuyệt vời.Còn chừng chừ gì nữa mà không tặng gia đình mình một chuyến du lịch hè đến đảo ngọc Phú Quốc.Vé máy bay đi Phú Quốc hiện đang bán tại đại lý vé máy bay Tân Phi Vân.
Từ TPHCM bạn có thể đến Phú Quốc dễ dàng bằng máy bay.Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar đều có các chuyến bay đến Phú Quốc.dưới đây là giá cho bạn tham khảo vào tháng 8 tuy nhiên giá vé có thể thay đổi liên tục tùy thuộc vào thời điểm mà bạn chọn.
Untitled Các chuyến bay đi Phú Quốc
Với 50 phút bay hay nửa ngày sông biển, bạn sẽ đến đảo ngọc Phú Quốc, nơi đang còn một thảm động thực vật nguyên sinh và quý hiếm, rất bổ ích cho những tour nghiên cứu sinh về môi trường sinh thái và cũng là nơi lý tưởng để bạn có những chuyến du lịch hè.
Phú Quốc có nhiều di tích lịch sử văn hóa đáng để du khách đến tham quan. Khu tượng Cửa Cạn, với đền thờ người Anh hùng Nguyễn Trung Trực cùng câu nói nổi tiếng “Bao giờ Pháp nhổ sạch cỏ nước Nam, mới hết dân Nam đánh thực dân Pháp”. Đảo Kem là nơi mũi kiếm của chúa Nguyễn Ánh cắm xuống tìm nước ngọt cuối thế kỷ XVIII khi đem tàn quân ra đây trốn chạy sự truy đuổi của nghĩa quân Tây Sơn. Dinh Cậu, dinh Bà Thủy Long thờ thần biển.
0801%20phu quoc%202 Các chuyến bay đi Phú Quốc
Nhiều khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng như: Làng chài Hàm Ninh, cảng An Thới và Hòn Than, nhà tù Phú Quốc đối diện là một công viên xinh xắn có nhiều loài hoa chỉ quen sống ở biển, Bảo tàng du lịch cội nguồn, trại nuôi chó lông xoáy- đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc…
Ngoài ra đến Phú Quốc thì không thể không thưởng thức những đặc sản nơi đây.đặc biệt món rượu sim thì vô cùng tuyệt hảo.
Hãy chuẩn bị thật cẩn thận để có chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ, đến một lần và muốn quay lại nhiều lần nữa!
Nếu có nhu cầu mua vé máy bay đi Phú Quốc hãy gọi theo số
ĐIỆN THOẠI: 08. 399 18420  FAX: 08 399 10480
HOTLINE: 0945 404010 VÀ 0925 320 320 bạn sẽ được nhân viên phòng vé tư vấn nhiệt tình.

tham khảo thông tin : >>>>>> vé máy bay tết 2015 đi Phú Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét