Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Giá vé máy bay đi Singapore

Bạn đang kiếm vé máy bay đi Singapore cho mùa tết năm nay hay cùng gia đình nghĩ ngơi vào những ngày hè.
Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân sẽ tư vấn giúp bạn có một hành trình như mong muốn.thời điềm thích hợp là từ tháng 12 cho đến hết Tết Nguyên Đán vì không khí ở đây sẽ rất nhộn nhịp.
Từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không có chuyến bay đến Singapore, giá vé máy bay đi Singapore phụ thuộc vào hãng, thời gian mà bạn chọn.bạn có thể gọi đến nhân viên phòng vé để được tư vấn rõ hơn giúp bạn kiếm được vé với mức giá tốt nhất.
Singapore12 Giá vé máy bay đi Singapore
Không khí tết ở Singapore cũng như đất nước Việt Nam, những ai ở xa do hoản cảnh không thể về Việt Nam cũng có thể cảm nhận được cái tết của Việt Nam trên đất nước Singapore.còn nếu ai mong muốn được thăm người thân, bạn bè trên đất nước singapore trong những ngày tết thì nên tranh thủ đặt vé máy bay đi Singapore cho mình.
Singapore là một trong những lựa chọn đúng dành cho những gia đình hơi khá giả một tí bởi các khách sạn tại Singapore có giá tương đối cao.
Đáng chú ý là khu vui chơi và công viên ở Singapore sẽ là lựa chọn thích hợp khi gia đình bạn có em bé vì có rất nhiều khu vui chơi như  Vườn chim Jurong; Khu vui chơi trên đảo Sentosa, Vườn thú quốc gia Singapore, Công viên thú đêm (Night Safari), Công viên đại dương… khiến các bé thích mê.
singapore 3 Giá vé máy bay đi Singapore
Singapore cũng là một địa điểm thích hợp cho mùa hè năm nay.đến đây vào mùa hè bạn sẽ có nhiều địa điểm để vui chơi như River Safari – Thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới,Phố đêm Clarke Quay,Thỏa sức vui chơi ở Universal Studios,Vườn bách thảo Botanic Garden,Công viên bướm và vương quốc côn trùng và còn nhiều địa điểm hấp dẫn khác.
Ngay khi có nhu cầu mua vé máy bay đi Singapore bạn hãy gọi theo số ĐIỆN THOẠI: 08. 399 18420  FAX: 08 399 10480
HOTLINE: 0945 404010 VÀ 0925 320 320 để gặp nhân viên phòng vé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét