Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Giá vé máy bay TPHCM đi Hải Phòng

bạn đang kiếm vé máy bay đi Hải Phòng vào những ngày cao điểm tết hay những ngày hè trên thành phố hoa phượng đỏ.
Thời điểm đẹp nhất để đến Hải Phòng là vào mùa hè, là thời điểm thích hợp để vùng vẫy trong dòng nước trong xanh của biển Đồ Sơn.
Từ TPHCM hiện tại thì có ba hãng hàng không là có chuyến bay đến Hải Phòng, giá vé thì phụ thuộc vào hãng mà bạn chọn và cũng tùy thuộc vào thời gian mà bạn đặt vé nữa.giá vé cũng tầm khoảng 1.200.000vnd cho đến 1.800.000vnd.
hoa%20ph%C6%B0%E1%BB%A3ng%20%C4%91%E1%BB%8F Giá vé máy bay TPHCM đi Hải Phòng
Đề biết thông tin chính xác về giá vé máy bay TPHCM đi Hải Phòng bạn có thể liên hệ với nhân viên phòng vé máy bay VTC ,nhân viên ở đây sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.
Không biết câu nói này có đúng không nhưng theo nhiều lời khuyên thì Hải Phòng là tỉnh duy nhất ở miền Bắc bạn nên đến vào mùa hè.thời điểm này bạn mới chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của thành phố hoa phượng đỏ.
Ngay khi đặt chân đến Hải Phòng điểm đến phổ biến nhất  là Đồ Sơn, bãi biển hoang sơ, trong lành với biển xanh, cát trắng, với tiếng sóng rì rào, tiếng gió thổi vào lá nghe như khúc nhạc du dương của trời đất. Ngoài tắm biển, dạo biển đêm, thưởng thức hải sản, tại Đồ Sơn, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng một trong 5 ngọn hải đăng nổi tiếng nhất nước ta, hải đăng Hòn Dấu.
2008121214439623 Giá vé máy bay TPHCM đi Hải Phòng
Từ Đồ Sơn hay đất liền, bạn có thể đi bằng tàu hay đường cao tốc đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát Bà, Quần đảo Cát Bà, nằm kề bên Vịnh Hạ Long. Đây là quần đảo với hàng trăm núi đảo lớn, nhỏ nổi lên giữa biển cả tạo nên bức tranh biển rừng có một không hai.
Sau những giờ phút ngập lặn dưới sóng trong các bãi biển tại Cát Bà, đừng quên lên lên tàu hay thuê kayak đi thăm vịnh Lan Hạ, chiêm ngưỡng, vẻ đẹp của một vịnh chưa có sự can thiệp của con người, chinh phục ngọn núi Hải Thanh, Hòn Thớt, Hòn Guốc, tham quan đảo khỉ, ngắm những vùng biển lặng nước như đảo Sến, đảo Cù, đảo Khỉ, những hang động thạch nhũ như Hàm Rồng, Dõ Cùng, hang Cả, những bãi tắm giữa biển như áng Vẹm, hang Tùng Gấu, bãi Cát Dứa.
Bên cạnh các bãi biển này, Hải Phòng còn sở hữu bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Ấn tượng mạnh nhất về hai bãi tắm này là vẻ đẹp lạ của bên là núi đá dựng đứng, một bên là nước biển trong xanh.
Hải Phòng còn có núi Voi, ngọn núi đá xen đất với những hang động tuyệt đẹp và các công trình kiến trúc văn hóa cổ từ như Đình Chi Lai… Ngoài vẻ đẹp trên, núi Voi còn khơi gợi trí tưởng tượng của bạn với ngọn núi được ghi nhận là cái nôi của người tiền và sơ sử.
Ngoài ra, nhắc đến Hải Phòng, không thể không nhắc đến Bạch Đằng, con sông nổi tiếng gắn liền với chiến công vang dội trong lịch sử chống giặc ngoại xâm hay ngôi đền Bà Đế có thiết kế giản dị nhưng thanh thoát và trang nhã.
Bên cạnh đó đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như nem cua bể (Cầu Đất), nem cua đồng (Chợ Toan), bánh mì cay (Cột Đèn), bánh cuốn nguội, bánh đa cua và còn nhiều món ăn hấp dẫn khác.
Chỉ cần gọi tới số ĐIỆN THOẠI: 08. 399 18420  FAX: 08 399 10480
HOTLINE: 0945 404010 VÀ 0925 320 320 bạn sẽ được nhân viên phòng vé tư vấn nhiệt tình giúp bạn đặt được vé với mức giá tốt nhất.
vé máy bay tết 2015 đi Hải Phòng tại đại lý vé máy bay VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét