Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo

bạn có dự đình gì trong dịp hè này chưa, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn nơi nào cho chuyến du lịch hè năm nay.Tân Phi Vân xin gợi ý cho bạn một địa điểm cho mùa hè này.
Bãi biển hoang sơ,hải sản tươi ngon, dân bản địa chân thành, hòn đảo không mất cắp và hơn cả là một địa danh oai hùng, đó là những gì bạn sẽ có được khi đặt chân đến Côn Đảo.
Hiện nay từ Việt Nam thì chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines là khai thác chuyến bay đến Côn Đảo, các chuyến bay đều phải đến sân bay Tân Sơn Nhất sau đó mới có thề đến được sân bay Cổ Ống.vé máy bay đi Côn Đảo có giá khoảng 1.700.000 VNĐ chưa bao gồm thuế phí.
du lich con dao 21062012 4 Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo
Để kiếm được vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo trong dịp hè thì ngay bây giờ bạn nên có kế hoạch cho mình.ghé thăm các trang web của các hãng hàng không thường xuyên để biết thông tin hoặc đơn giản là nhấc điện thoại và gọi tới nhân viên phòng vé Tân Phi Vân, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, được đặt và giữ chỗ ngay khi hệ thống vừa công bố.
Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình , chu đáo sẽ giúp bạn dễ dàng kiếm được vé máy bay đi Côn Đảovới mức giá tốt nhất.
Khi đến Côn Đảo bạn nên kiếm cho mình một chiếc xe máy sẽ thuận lợi hơn cho bạn khi muốn thăm quan Côn Đảo với không khí biển mát mẻ.điều đặc biệt là bạn sẽ không phải lo lắng về chiếc xe máy không cánh mà bay , bạn không cần phải khóa xe khi đi bất kì đâu , thậm chí là để qua đêm vẫn không sao.
Đến đây bạn sẽ rủ bỏ mọi buồn phiền, lo lắng , con người được sống thiện và bình an nhất.trên Đảo chính bạn phải nên tới thăm bãi Đầm Trầu, cắt trắng, núi ôm gọn bãi biển theo hình vòng cung nên bãi tắm rất phẳng lặng, cát trắng, mịn như bông. Điều đặc biệt là các bãi biển trên đảo luôn có sự kết hợp của núi rừng xanh xa xa, kết hợp với cát trắng và những bãi đá nhấp nhô.
Ngoài ra những địa điểm du lịch tâm linh. lịch sự bạn cũng nên ghé thăm như Mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàng Dương, ghé thăm đền thờ bà Phi Yến, Nhà tù Côn Đảo nơi lưu trữ nhiều di tích lịch sử.
Đừng quên mua một vài món làm quà cho người thân nha.
đây là số điện thoại  083 991 8420 hoặc 0925 320 320 của nhân viên phòng vé.nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Côn Đảo thì liên hệ nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét