Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

giá vé máy bay đi Phú Quốc

bạn có dự định cùng gia đình làm gì vào dịp hè này chưa.đất nước Việt Nam xinh đẹp có rất nhiều địa điểm để bạn nghĩ ngơi trong mùa hè này.Tân Phi Vân xin gợi ý giúp bạn một địa điểm đó là hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.
Mới đây, Tạp chí Du lịch của National Geographic (Hiệp hội Địa lý quốc gia Hoa Kỳ) đã vừa công bố danh sách “Những chuyến đi mùa đông tốt nhất năm 2014″.trong đó đảo Phú Quốc đứng vị trí thứ 3.một địa điểm quá tuyệt vời cho mùa hè này.
liên hệ với đại lý vé máy bay Tân Phi Vân bạn sẽ được tư vấn về vé máy bay đi Phú Quốc giúp bạn có một sự lựa chọn tốt nhất.
Mùa hè là mùa để bạn nghĩ ngơi, thư giản ngoài việc đến Phú Quốc nhìn ngắm những hòn đảo xinh đẹp , bạn còn có cơ hội  tham gia các hoạt động giải trí, vui nhộn nơi đây.
Câu mực đêm
Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.
cau muc dem phu quoc Giá vé máy bay đi Phú Quốc


Khám phá chợ đêm Dinh Cậu
images871025 2013 11 13 091002 Giá vé máy bay đi Phú Quốc
Chợ Đêm Dinh Cậu nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, là trung tâm mua sắm, ăn uống, tham quan dành cho khách du lịch cũng như người dân địa phương. Du khách không phải tìm đâu xa, ở chợ đêm Dinh Cậu có đầy đủ những đặc sản của Phú Quốc như hải sản tươi sống, các món ăn chơi hay ăn tối rất phong phú. Các nhà hàng, bar – coffee cũng tập trung rất nhiều tại đây.
Trung tâm vui chơi giải trí tập trung trên đường Trần hưng đạo và 30/4 của thị trấn Dương Đông.
Lặn biển ngắm san hô
lan ngam san ho phu quoc 41 Giá vé máy bay đi Phú Quốc
Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi đây đứng đầu bảng tại Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.
Câu cá khám phá đảo hoang
cau ca o phu quoc Giá vé máy bay đi Phú Quốc
Tour này sẽ đưa bạn đến với một hòn đảo hay bờ biển nhiều loài cá như cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng. Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi. Vừa câu cá, nhóm bạn vừa có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại và khám phá thêm những vùng đất xung quanh… Một số địa điểm ưa thích như: Mũi Ông Đội, Hòn Dăm…
Khám phá rừng nguyên sinh
rungnguyensinh2 Giá vé máy bay đi Phú Quốc
Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm thì đây chính là chọn lựa dành cho bạn. Bạn có thể đặt tour khám phá Bắc đảo hoặc đi Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn hoặc Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu. Một số du khách ưa mạo hiểm tự mình khám phá rừng nguyên sinh hoặc chỉ thuê một hướng dẫn viên là người địa phương trong suốt hành trình khám phá.
Quá nhiều địa điểm vui chơi, giải trí để bạn cân nhắc có nên mua vé máy bay đi Phú Quốc trong mùa hè này không.hãy nhấc máy lên và gọi tới nhân viên chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu đi Phú Quốc.ĐIỆN THOẠI : 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320 để được tư vấn và đặt vé sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét