Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Nha Trang ghé thăm Đảo ngọc Cát Bà

Cát Bà với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, Cát bà được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Có thể đến Cát Bà bằng tàu thủy từ nhiều hướng. Song từ hướng Hải Phòng chỉ mất 01 giờ đồng hồ trên tàu du lịch siêu tốc, Quý khách đã có mặt tại hòn đảo đẹp nổi tiếng này. Và hơn thế nữa khi đến đảo Cát Bà là nơi có những bãi tắm mịn màng, phẳng lặng, có vườn Quốc Gia Cát Bà rộng 600 ha tạo nên một môi trường sinh thái lý tưởng...
Rừng nguyên sinh Cát Bà được thiên nhiên ưu đãi một hệ động thực vật phong phú và quý hiếm, có những loài hầu như tuyệt chủng trên thế giới. Những hồ nước trong vắt bên những thác nước đổ xuống bất kỳ từ trên sườn núi tạo nên một khung cảnh nên thơ đầy thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi.
[​IMG]

Để đến được Cát Bà trước tiên bạn phải đến được thành phố Hải Phòng.một phương tiện vừa đảm bảo an toàn
, nhanh chóng , giá vé lại phù hợp đó là bay , hãy đặt vé máy bay đi Hải Phòng để hành trình của bạn được tiết kiệm và thuận lợi nhất.
Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng tham khảo
[​IMG]
Hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý vé máy bay Tân Phi Vân để đặt ngay cho mình những tấm vé giá rẻ và hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.
Tân Phi Vân bán vé máy bay 24/7 liên tục các ngày trong tuần với bất cứ thời gian nào trong ngày.
Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng bạn nên liên hệ sớm với nhân viên phòng vé chúng tôi.Vào những mùa cao điểm thì số lượng người mua vé sẽ rất cao, bạn cần đặt sớm để có được vé rẻ nhất.Đặt sớm thì có vé rẻ nhất, đặt trễ vẫn có vé rẻ nhưng không phải là rẻ nhất so với thời điểm ban đầu.
Số điện thoại liên hệ đặt vé với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân:
0925 320 320
08 3 991 8420
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 443- 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM
website : http://baygiare24h.com/

1 nhận xét: