Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ

Buôn Ma Thuột –  thủ phủ Tây nguyên những ngày tháng 4 hoa pơ lang (hoa gạo) nở đỏ rực núi đồi. Cùng với nắng gió, những rẫy cà phê xanh bạt ngàn, ché rượu cần ngất ngây hay không gian cồng chiêng đượm màu huyền thoại khiến Buôn Ma Thuột là điểm đến độc đáo bậc nhất Tây Nguyên.
Dù không “rủng rỉnh”, bạn cũng đừng ngần ngại khi chọn nơi đây là điểm dừng chân cho những ngày nghỉ lễ “dài hơi” sắp tới vì mọi dịch vụ ở đây đều vô cùng phải chăng và thân thiện.
Hãy thử xách ba lô và khám phá núi rừng Tây Nguyên dù ít nhất một lần để có trải nghiệm riêng của mình.Dù cho túi tiền của bạn không được khá những theo lời khuyên của Tân Phi Vân , bạn nên đến đây bằng đường hàng không , sẽ có những thời điểm giá rất rẻ , bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian.Để biết chính xác giá vé và thời điểm có khuyến mãi tốt nhất hãy liên hệ Tân Phi Vân để được tư vấn và thông báo những chương trình khuyến mãi hiện có.
Những nơi có đường bay đến Buôn Mê để bạn lựa chọn và đặt vé giá rẻ.
+ Vietnam Airlines hiện tại đang khai thác các chuyến bay : Hà Nội , Vinh , Đà Nẵng , Hồ Chí Minh vào các ngày trong tuần.tùy vào từng thời điểm sẽ có những chương trình khuyến mãi mà Vietnam Airlines áp dụng cho các chặng bay khác nhau.
+ Vietjet thì có đường bay Hà Nội và Hồ Chí Minh , giá vé thì rẻ hơn Vietnam Airlines , khoảng 1tr1/khứ hồi từ Hồ Chí Minh và 2tr4/khứ hồi từ Hà Nội.
+ Jetstar thì có đường bay Hồ Chí Minh và Vinh , giá vé thì rẻ hơn Vietjet rất nhiều.
Ngoài ra nếu đặt được  vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê , bạn có thể ghé thăm được Đà Lạt vì khoảng cách di chuyển cũng gần.
Buôn Mê có rất ít địa điểm thăm quan tuy vậy vẫn có những nơi vô cùng hấp dẫn.Điểm đến không thể bỏ qua khi đến đây là Buôn Akô Đhông nguồn gốc của Buôn Mê ngày nay.Ghé thăm Buôn Đôn chiêm ngưỡng dòng sông Serepok huyền thoại và Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.Cuối cùng đừng quên ghé trung tâm chợ Buôn Mê để thưởng thức các đặc sản của núi rừng và dành tặng người thân những món quà núi.

1 nhận xét: