Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Cơ hội mua vé máy bay tết giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Xuân 2015 đang đến gần, nhu cầu mua vé máy bay tết đi du lịch và về quê ăn tết của khách hàng đang ngày một tăng cao. Khách hàng luôn gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn đại lý cung cấp vé máy bay uy tín, giá rẻ.

Hãy đến với dai ly ve may bay VTC Là một trong những đại lý bán vé máy bay trực tuyến uy tín ở TPHCM và trên toàn quốc, PN Travel chuyên tìm kiếm và cung cấp những tấm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietnam Airline, VietJet Air, Jetstar, Air Mekong, Eva Air,…

Là đại lý vé máy bay hoạt động theo mô hình trực tuyến, chúng tôi với kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm hoạt động, đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những nhà cung cấp vé máy bay uy tín ở HCM. 


Để đặt được vé máy bay theo cách thông thường, bạn cần đến trực tiếp các đại lý vé máy bay của các hãng hàng không để đặt vé. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức đặt vé trên đó là khách hàng thường phải mất thời gian và đối với những người bận rộn thì đây sẽ là một điều khó khăn khi có nhu cầu đặt vé, nhất là trong dịp xuân 2015 sắp tới. Với hình thức đặt vé máy bay trực tuyến khi truy cập vào website của đại lý vé máy bay VTC chúng tôi thì quý khách hàng sẽ chủ động chọn lựa cho mình một tấm vé với mức giá tốt nhất của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

VTC với chức năng tìm kiếm vé máy bay linh hoạt sẽ giúp bạn tìm được chuyến bay phù hợp nhất trong những tháng cuối năm. Trong quá trình chọn và đặt vé.

Không chỉ mang lại cho quý khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ   chất lượng, chúng tôi còn cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn trước mỗi chuyến bay khi khách hàng có thắc mắc, nhận giao vé tận nơi khi khách hàng có nhu cầu.

Đại lý vé máy bay VTC nhận thanh toán tiền đặt vé của quý khách thông qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, Internet Banking hoặc thanh toán trực tiếp tại phòng vé chúng tôi tại địa chỉ sau: 
Phòng vé máy bay VTC
445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 quận phú nhuận Tp.HCM
hotline : 0839918420 - 0925320320

1 nhận xét: