Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Đặt vé máy bay tết giá rẻ 2015

Càng gần tới cuối năm thì việc sắm sửa đồ đạc chuẩn bị về quê ăn tết đã được mọi người chuẩn bị, với những người ở xa còn phải lo mua trước vé tàu tết hoặc vé máy bay tết để kịp về quê xum họp.

hiện nay thì vé máy bay tết 2015 đang rất khan hiếm để tìm cho gia đình bạn những tấm vé máy bay để về quê ăn tết thật sự rất khó khăn mặc dù 3 hãng đã tung ra  đợt vé máy bay tết đầu tiên nhưng vẫn cháy vé liên tục.

Vé máy bay tết 2015 được bán ở đâu?


vé tết năm nay nếu bạn không đặt trước thì khả năng mua được vé máy bay tết 2015 là rất thấp, và còn phải trả số tiền chênh lệch rất cao nếu gặp đại lý làm ăn không uy tín.
mua vé máy bay tết trước khi ra các đợt tiếp theo giúp bạn linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian ngày đi và về không phải bay đêm trên những chuyến bay tăng cường gây căng thẳng mệt mỏi nhất là gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ.
ve may bay tet gia re, vé máy bay tết 2014
điều băn khoăn lớn nhất của mọi người khi mua vé là nên mua vé máy bay tết ở đại lý nào? Đâu phải đại lý bán vé máy bay nào cũng bán giá ngang nhau? Bạn hãy đến với tổng đại lý vé máy bay Tân Phi Vân nơi đây chuyên cung cấp vé máy bay quốc nội và vé máy bay quốc tế với giá rẻ nhất.
Tân Phi vân là một đại lý bán vé máy bay chuyên nghiệp và dịch vụ có chất lượng phục vụ hàng đầu tại Việt Nam.với nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng, ngoài ra còn nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên để luôn mang tới cho khách hàng niềm vui tin tưởng và sự thoải mái trên mọi chuyến bay.
ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt chờ vé máy bay tết 2015 cho quý khách khi có vé tết đúng hành trình của bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn với các phương thức thanh toán linh hoạt dễ dàng từ chuyển khoản ngân hàng hoặc quý khách có thể đến phòng vé chúng tôi để thanh toán, ngoài ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nơi miễn phí dành cho quý khách.

quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay tết 2015 thì điền thông tin theo form sau và gửi về email: tanphivan@gmail.com
1. Danh sách họ tên khách hàng:
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất:
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ:
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi:

Nếu bạn đang cần mua vé máy bay tết 2015 bạn hãy đến với Đại lý Tân Phi Vân để được phục vụ một cách nhiệt tình và tốt nhất. với phương châm uy tín và phục vụ hết mình luôn đặt khách hàng lên hàng đầu chúng tôi liên tục cập nhật vé máy bay tết 2015 và các thông tin vé máy bay khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không trong và ngoài nước,
chúng tôi luôn tư vấn tận tình miễn phí tất cả các hành trình trên thế giới và các hành trình trong nước giúp quý khách có được thông tin chính xác nhất về chuyến bay cũng như vé máy bay giá rẻ nhất.

1 nhận xét: