Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Malaysia của Vietnam Airlines

Chuyến du lịch Malaysia của bạn sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn khi trong tay bạn có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Malaysia , hành trình của bạn sẽ giảm bớt một phần nào chi phí.
Malaysia là đất nước Đông Nam Á giáp với Thái Lan, Singapore, Brunei và Indonesia, bao gồm hai phần tách biệt: Tây Malaysia (bán đảo Malaysia) và Đông Malaysia (Malaysian Borneo). Du lịch Malaysia phát triển nhờ sự đa dạng văn hóa, những công trình để lại từ quá khứ thực dân cũng như những hòn đảo ngoài khơi Thái Bình Dương đẹp mê hồn. Các điểm đến du lịch Malaysia nổi tiếng là Kuala Lumpur, George Town, Melaka / Malacca, Langkawi, Cao nguyên Cameron và đảo Tioman.
Ngay khi bạn có dự định đi du lịch Malaysia hãy lên kế hoạch và đặt vé máy bay đi Malaysia cho mình nha.Du lịch Malaysia bây giờ đã khá thuận tiện cho người dân Việt Nam và có rất nhiều hãng hàng không để bạn lựa chọn tuy nhiên theo chúng tôi được biết Vietnam Airlines vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi du lịch xa.
Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, được đánh giá tiêu chuẩn 3 sao .là hãng hàng không có tàu bay hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , có mạng lưới bay rộng khắp các nước tự hào là cầu nối giúp mọi người được biết đến những vùng đất mới , những thành phố hiện đại.
Đặt vé máy bay đi Malaysia của Vietnam Airlines bạn có thể liên hệ phòng vé máy bay Tân Phi Vân.Là đại lý cấp 1 ủy quyền của Vietnam Airlines vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt được vé mà không cần tới trực tiếp hãng.Phòng vé với đội ngũ nhân viên đông đảo , có nhiều năm kinh nghiệm , năng động , nhiệt tình trong công việc sẽ tư vấn giúp bạn đặt được vé máy bay đi Malaysia với mức giá tốt nhất.
Đặt vé máy bay đi Malaysia để được :
+ tư vấn hành trình, giá vé, đặt giữ chỗ và các thủ tục cần thiết hoàn toàn miễn phí.
+ Đại lý bán vé liên tục 24/7 hỗ trợ trực tiếp qua hotlines, email, yahoo hoặc fax.
+ đặt giữ chỗ vé tết, vé máy bay khuyến mãi miễn phí.
+ hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán tiện lợi như: PayPal, VISA CARD, chuyển khoản ngân hàng, internet Banking…
+ Tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.
+ sẵn sàng hỗ trợ đổi vé, hoàn vé, đổi hành trình 1 cách nhanh chóng.
Giá vé máy bay đi Malaysia của Vietnam Airlines để bạn tham khảo :
+ Sài Gòn đi Malaysia thì có giá khoảng  166 USD
+ Hà Nội đi Malaysia thì có giá khoảng 200 đến 400 USD và phải nối chuyến.
Để biết chính xác thông tin giá vé máy bay đi Malaysia tại thời điểm bạn cần đặt , hãy liên hệ phòng vé theo số 0839918420 – 0925320320 hoặc đến trực tiếp phòng vé theo địa chỉ 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận để được nhân viên tư vấn cho bạn.

1 nhận xét: