Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

vé máy bay đi Indonesia

Bao thế kỷ nay những hòn đảo xanh biếc màu ngọc bích của quần đảo Indonesia đã quyến rũ nhân loại, từ các nhà truyền giáo đến những tên cướp biển, từ các công ty đại thụ đến khách du lịch “ba lô”, tất cả đều ít nhiều bị những cánh rừng gỗ đàn hương, bị phong cách sống rất Bali và bị những bãi biển kỳ diệu, những ngọn núi vĩ đại và những núi lửa oai hùng hút hồn.

Indonesia đã là một điểm đến rất quen thuộc với người Việt Nam, đặc biệt kể từ khi có luật miễn visa cho khách Việt Nam du lịch Indonesia. Đến Indonesia bạn có thể ghé qua những địa danh từng được UNESCO chứng nhận là di sản thế giới như Đến Borobudur và Prambanan, công viên quốc gia Komodo (ở Nusa Tenggara), công viên quốc gia Kulon (Banten), hay rừng mưa nhiệt đới Sumatra.

Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Indonesia , bạn muốn lựa chọn một địa chỉ bán vé máy bay đi Indonesia , bằng chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ , Tân Phi Vân sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Để có một hành trình thuận lợi , Tân Phi Vân xin cung cấp một vài thông tin để quý khách tham khảo và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Indonesia

Thời tiết ở Indonesia cũng là một yếu tố quyết định đến hành trình của bạn , biết một chút ít sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nên đặt vé máy bay đi Indonesia lúc nào là thích hợp nhất.
Bắc qua đường xích đạo nên Indonesia có khí hậu đặc trưng – nóng.Thời tiết ở Indonesia nóng và ẩm ướt suốt mùa ẩm (tháng 10 đến tháng 4), nóng và khô suốt mùa khô (tháng 5 đến tháng 9).Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến Indonesia là tháng 4 đến tháng 10.
Một lưu ý nhỏ cho bạn : Indonesia có nhiều ngày lễ và hội tôn giáo , đặc biệt là tháng Ramadhan(tháng thứ 9 của lịch hồi giáo ) và các lễ hội thường thay đổi theo từng năm ,bạn nên tham khảo trước để có quyết định thích hợp của mình.

Vé máy bay đi Indonesia – đại lý vé máy bay Tân Phi Vân

Vấn đề khó khăn về vé máy bay , thủ tục khi đi máy bay đã không còn lo ngại khi có các đại lý ủy quyền của hãng , đặt vé máy bay tại các đại lý bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những điều cần thiết trước chuyến bay của bạn , giúp bạn an tâm hơn.
Tân Phi Vân là một đại lý sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó , chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Indonesia giá tốt nhất với phong cách phục vụ tận tình , chu đáo.Là một đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không trong và ngoài nước , toàn thể nhân viên luôn phấn đấu để ngày càng đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Đặt mua vé máy bay đi Indonesia

Tân Phi Vân sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng đặt mua được vé máy bay đi Indonesia.Mọi thông tin về hành trình bay , vé máy bay khuyến mãi , vé máy bay tại thời điểm nào là tốt nhất , các thủ tục khi đặt vé máy bay sẽ được nhân viên thông báo tới bạn một cách nhanh nhất.
Indonesia có 2 sân bay quốc tế lớn là Denpasar ở Bali và Jarkata ở Java. Hầu hết các chuyến bay xuất phát từ châu Âu và châu Á đều sử dụng một trong hai sân bay này.

Từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một số các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Royal Brunei Airlines hoặc Malaysian Airlines Systems với nhiều mức giá vé khác nhau. Vào những mùa du lịch cao điểm, bạn nên đặt vé sớm để tránh tình trạng hết chỗ.
Cuộc hành trình đến Indonesia sẽ là một chuyến đi thấm đẫm màu sắc văn hóa, phong cảnh thiên nhiên, âm thanh và mùi vị mà bạn không nên bỏ qua.Nhanh liên hệ phòng vé Tân Phi Vân đặt vé máy bay đi Indonesia.

1 nhận xét: