Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Áo thăm quan thành phố sống tốt nhất thế giới

Nếu đặt vé máy bay đi Áo bạn sẽ có cơ hội được tham quan một thành phố được bình chọn là thành phố sống tốt nhất thế giới năm 2014.
Danh sách này do công ty tư vấn nguồn nhân lực và dịch vụ tài chính toàn cầu Mercer (Mỹ) bình chọn , dựa trên 39 tiêu chí khác nhau theo 10 hạng mục, như nhà ở, dịch vụ công cộng, chăm sóc y tế, giao thông và giải trí.Vienna thủ đô nước Áo dẫn đầu bảng xếp hạng những thành phố tốt nhất Thế Giới, đó sẽ là một chuyến du lịch tuyệt vời.
Vienna là thủ đô của nước cộng hòa Áo.Hiện nay đây là thành phố lớn nhất nước Áo, cũng là trung tâm văn hóa , chính trị , kinh tế của đất nước này.Vienna là một thành phố mà lịch sử và hiện đại cùng tồn tại song song, những lâu đài , cung điện cổ kính từ thời Hofburg cùng với những hàng hiện đại đắt tiền, các quán cà phê thời thượng tạo nên nét đẹp đặc trưng cho thành phố này.

Vienna còn có dòng sông Danube êm đềm chảy qua thành phố, khu rừng Vienna xanh tươi bao bọc biến nơi đây thành một địa điểm lý tưởng tạo cảm hứng cho các nhà nghệ thuật nổi tiếng.
Bên cạnh đó Vienna là cái nôi của âm nhạc cổ điển châu Âu, nơi rất nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Haydn, Mozart, Beethoven, Schubert… viết nên những bản nhạc tuyệt vời.


Theo một trang báo từ địa chỉ ngoisao.vn những lý do dưới đây đáng để Vienna trở thành thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

1.Nhà ở xã hội đẹp và hiện đại
   Mỗi năm, có khoảng 5.000 ngôi nhà được xây dựng. Và bạn biết không, nó rất đẹp, khác bên Mỹ, với những ngôi nhà công cộng vừa đắt lại vừa trông giống như một loạt các pháo đài vô hồn. Trong khi đó những ngôi nhà công cộng bên Vienna lại đa màu sắc, rất độc đáo và đôi khi đầy với các tiện nghi như hồ bơi trên tầng thượng và phòng tắm hơi theo thiết kế của Phần Lan.

2.Bình đẳng giới  
Vào những năm 90 của thập niên trước, thành phố Vienna đã ban hành một chính sách gọi là “bình đẳng giới” nhằm mục đích kêu gọi bình đẳng giới trong tất cả mọi nguồn lực của thành phố, bao gồm cả nam và nữ.

3.Thành phố hiện đại và thân thiện với môi trường
Vienna là một trong những thành phố hiện đại bậc nhất châu Âu. Điều này có nghĩa là thành phố sử dụng nhiều công nghệ xanh để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng tính hiệu quả hoạt động của thành phố. “Vienna đã thành công trong việc xây dựng một nhà máy điện năng lượng mặt trời và cư dân của nó đang được chính quyền khuyến khích sử dụng các loại xe điện khi tham gia lưu thông trên đường để giảm tải lượt khí tải đang dần làm ô nhiễm bầu không khí thế giới”, Justin viết.

4.Hệ thống giao thông tuyệt vời
Bên cạnh các xe hơi điện thì thành phố còn sở hữu mạng lưới giao thông tuyệt vời (bậc nhất Châu Âu) với xe buýt, xe lửa và tàu điện ngầm
Một thành phố với những ngôi nhà ở xã hội giá phải chăng, bình đẳng giới, hiện đại xanh sạch đẹp và một hệ thống giao thông lý tưởng. Bạn còn chờ gì nữa mà không một lần đến đó?

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Áo tại phòng vé Tân Phi Vân đề có cơ hội có được vé máy bay khuyến mãi đi Áo trong mùa hè này.Liên hệ 0839918420 - 0925320320 để gặp nhân viên phòng vé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét