Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Phòng vé máy bay đường Quang Trung

Bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn muốn kiếm một địa chỉ bán vé máy bay trên đường Quang Trung.Phòng vé máy bay Quang Trung , quận Gò Vấp sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Bạn là người bận rộn với công việc, bạn muốn kiếm  phòng vé máy bay đường Quang Trung để thuận tiện và dễ dàng hơn.

Phòng vé máy bay Quang Trung thuộc đại lý vé máy bay Tân Phi Vân có văn phòng tại số 443 – 445 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận , TPHCM,là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.

Đến với phòng vé máy bay đường Quang Trung bạn sẽ được phục vụ chu đáo nhất.Các thông tin về hành trình bay , giá vé máy bay và các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không sẽ được nhân viên cung cấp một cách chính xác nhất.

Phòng vé máy bay đường Quang Trung – Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân  bán vé 24/7 các ngày trong tuần với bất kì thời gian nào.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc sẽ giúp quý khách đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.Ngoài ra còn hỗ trợ tận tình, nhanh chóng khi quý khách có nhu cầu thay đổi hành trình, giờ bay cũng như hoàn vé.

Liên hệ với phòng vé máy bay Quang Trung theo số 0839918420 để đặt vé máy bay.

CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN

Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM

Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480

Email: tanphivan@gmail.com

tham khảo thêm : đại lý vé máy bay Vietnam Airlines quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét